Thursday, April 27, 2006

Vinnan

Jæja ég sit hérna í vinnunni og er að bíða eftir því að tíminn líði með því að horfa á Lord og the Rings The Tow Towers. Ég er búin að fara ca 700 sinnum inn á mailið mitt til að sjá hvort hvolparinr séu komnir. Ég sendi á hana mail áðan til að spurja hvernig planið er með Öglu á næsta ári (það er að segja hvort planið sé að hún verði hvolpafull) og spurði í leiðinni hvort hvolparnir væru komnir en svo var ekki þannig að ég bara bíð eftir svari frá henni.
Ég get ekki beðið að komast heim, hlakka svo til að slappa aðeins af heim með Davíð og Mola. Planið er að reyna að fara í leikfimi áður en ég fer að þrífa í leikskólanum, hef ekki farið í marga, marga, marga daga. Ég þarf líka að taka Mola í góða þjálfun í dag svo hann verði nú algjörlega til fyrirmyndar á þriðjudaginn þegar hann fer á hlýðninámskeiðið.
Ég er að velta því fyrir mér hvort maður eigi að fara að læra einhvað í háskólanum eftir sumarið, ég bara veit ekki hvað ég vil fara að læra. Hef áhuga á dýraríkinu þanni að það er spurning um líffræði. Annars er ég að hugsa þetta allt saman. Kanski fæ ég mér bara nýa skemmtilega vinnu og hugsa en frekar hvað ég vil læra.

Segjum þetta gott í bili

Kveðja Fjóla pælari

No comments: