Wednesday, April 26, 2006

Labbitúr á mánudaginn


Ég og Moli fórum í göngutúr með Töru og eigandanum hennar henni Ólöfu, Jeltsín, Aski, Seru og eigandanum þeirra henni Halldóru. Það var þvílíkt stuð á mínum alveg ofsalega gaman. Hann elskaði að leika við Seru systur í uppáhalds leiknum sínum eltingleik. Þau hlupu um allt eins og brjálæðingar og það var ekkert smá gaman. Ég fékk nokkrar myndir af Mola hjá Halldóru úr göngutúrnum og ég ætla að láta þær flakka.
Þessi er alveg ofsalega flott það er einhvað svo mikil róg yfir henni Moli einhvað svo einbeittur. Hann er náttúrulega svo mikill spekingur og gáfuhundur.
Þarna er hann með Seru systur og Töru sem er undan systur hennar Öglu sem er mamma Mola. Þau eru öll búin að vera að hlaupa um og æslast og eru aðeins að ná andanum áður en leikurinn byrjar aftur á fullri ferð.

Þessi er ógeðslega finndin. Tara er líklega að byrja á lóðaríi þannig að það er greinilega farin að koma af henni lykt því bæði Mola og Seru fannst mjög spennandi að þefa nú vel og vandlega af henni og það leit nú út fyrir það að Töru væri nett sama ;)

Ég ætla ekki að hafa þetta lengar frá þessum skemmtilega göngutúri. Ég vona bara að þeir verði fleyri í framtíðinni.

Kveðja Fjóla og Moli sem þakka fyrir sig

No comments: