Tuesday, April 25, 2006

Jæja þá er maður kominn í Evrovision gírinn!

Á kvikmynd.is getið þið séð öll Evróvision lögin sem eru í boði þetta árið. Ég var að renna yfir þau núna rétt áðan og það eru ekki mörg sem hoppa á mann strax en samt nokkur.
Grikkland er með gott lag aftur þetta árið. Söngkonan heitir Annette Artani og lagið er "Why angels cry". Ég hef heyrt að þessu lagi sé spáð sigri í á þannig að maður veit aldrei nema Grikkland vinni tvö ár í röð. Ég aftur á móti er mest hrifin af slóvanska laginu sem er sungið af
Anžej Dežan og lagið heitir "Mr Nobody". Ástæðan fyrir því er sú að það er soldið Evrovisionlegt með hækkuninni og svona ég vil ekki fara of langt frá gömlu góðu formúlunni. Tvö önnur lög gera frekar mikið vart við sig og það er finnskalagið sem er flutt af hljómsveitinni Lord og lagið heitir "Hard Rok Hallelúja". Þetta lag myndi maður setja í sömu kadagoríu og noskalagið í fyrra nema mér fannst noskalagið betra. Þetta eru svakalegir rokkarar og er talað um að lag sé helsti keppinautur Silvíu Nætur. Hitt lagið er frá Litháen og er flutt af LT United og lagið heitir "We are the Winners" sem minnir óþægilega mikið á textan í hjá Silvíu okkar. Þeir segja setningar eins og "We are the Winners of Evrovision" dæmi hjá Silvíu "So Boys and Girls arond the World lats meed next year in Iceland" og "You´ve got to woud for a Winner" dæmi hjá Silvíu "The woud is in, I f****** winn to bet for all the Others". Mér finnst Samt lagið okkar mun betra en Lagið frá Litháen og yfir höfuð finnst mér það frekar ofarlega miðað við öll lögin í keppninni.
En eins og venjulega er ég mjög spennt að sjá keppnina þar sem ég er algjört Evrovision frík.

Endilega kíkið þið á kvikmynd.is og segið mér skoðanir ykkar.

Kveðja Fjóla Evrovision

2 comments:

Anonymous said...

*voff* é eska si *bofs* kv. Moli

Fjóla Dögg said...

Takk Moli minn ;D