Monday, December 01, 2008

1. desember

http://mymyspacelayouts.wordpress.com/
Þá er kominn 1. desember. Dagurinn framundan bverður strembinn og erfiður. Ég ælta að reyna að fá hjálp hjá pabba og mömmu og fara með hjólin okkar davíðs í gýrstillingu og dekkjaumskifti þar sem eitt dekkið mit er alveg hreint sprungið í tætlur. Einig ætla ég að reyna að fara með Mola minn í góða göngu og þegar það fera að byrta. Svo klukkan 4 í dag er svo málið að vera mætt í Fíló tilbúin að syngja úr mér lungun TVISVAR s.s einusinni gl 19 og svo aftur kl 21!!!!
Við Davíð vorum að taka til og jólaskreyta já okkur í gær og er allt að verða svona ásættanlegt ja svona allavegana í stofunni ;). Ég skelli inn myndu sem fyrst af íbúðinni því hún er nú bara ansi jólaleg skal ég segja ykkur.
Davíð minn þarf að fara ða taka sig á því hann er með of hátt kólesteról þannig að nú er bara að hreyfa sig annan vern dag að minstakosti og skea niður landbúnaðar og mjólkur fitu. Ég ætla að sjálfsögðu að taka þátt í þessu með honum svo hann standi sig nú kallinn. Þetta kemur að sjálfsögðu á erfiðasta tíma því prófin eru að byra og hann hefur allt of miklar áhyggjur af öllu öðru, þið meigið biðja fyrir honum.
Guð blessi ykkur og munið það eru bara 23. dagar til jóla.
Jóla Fjóla og Jóla Moli

2 comments:

Helga said...

Jeij, kominn 1. des! Ég er að fara að taka til og gera pínu ponsu jóló hjá mér. Hlakka til að sjá myndir af íbúðinni :D
Aðventuknús frá mér og Fróða

P.S. þú og Davíð eruð alltaf í bænum mínum.

Anonymous said...

Við komum við hjá Kristínu og sáum hvað þú hafðir klippt Arísi litlu flott! Gaman að skoða bloggið þitt.

Kveðja frá Little Lollipops
www.ice.is/isabella