Saturday, December 13, 2008

13. desember

Giljagaur var annar,með gráa hausinn sinn.- Hann skreið ofan úr giliog skauzt í fjósið inn.Hann faldi sig í básunumog froðunni stal,meðan fjósakonan áttivið fjósamanninn tal.
Þá er Giljagaur komin til byggða og 13. desember mættur á svæðið. Ég, pabbi og mamma gerðum mikið afrek í gær, fórum í gegnum alla skápasamstæðuna hérna heima og settum í kassa það sem fer ekki út og það sem fer út seinna. Við vorum alveg hellings tíma að þessu en það sem mér kveið mest semsagt þessi skápasamstæða er hér með BÚINN!!!!
Það er jólaföndur með Hundafimi fólkinu í dag kl 13 og erum við Kristín að plana smá göngu fyrir það eða um 11. Ég þarf að fara út í búð og kaupa smákökur eða eitthvað gott á jólaborðið og taka með föndrið mitt ;) gaman gaman.
Annars er ég eitthvað slöpp af hvefi og með þurran háls :(. Helga vinkona fer alveg að fara að koma og þá verður sko gaman. Mikið að gera og mikið stuð.
Það styttist heldur hratt í að við flytjum út og tíminn hleypur frá okkur. Pabbi og mamma eru búin að kaupa miða út til USA og fara 16. janúar og koma heim 9. ....MARS :D, þannig að við höfum nægan tíma með þeim þarna úti sem er mjög gott.
Annars ætla ég að reyna að klára bara þessi jólagjafa innkaup í dag ég nenni ekki að bíða lengur með þessar síðustu gjafir, en ég sé til hvað ég geri.
Kellingin með poodle hundana í gær mætti ekki og lét mig ekki vita eða neitt alveg rosalega lélegt og dónalegt finnst mér en ég náði þá að gera allt það sem ég gerið í gær sem betur fer.
Guð blessi ykkur og munið það eru bara 11. dagar til jóla
Fjóla og Moli
p.s. ég er búin ða vera í sambandi við þennan Chihuahua ræktanda sem er rétt hjá mér endilega kíkið á síðuna. http://www.limarchihuahuas.com/index.html

2 comments:

Anonymous said...

Þvílíkar dúllur á síðunni :)
Sjáumst á eftir :D

Kristín og voffarnir

Helga said...

Frábært að þú hafir getað drifið þennan skáp af, svo gott að vera búin með svona hluti. Ég dreif af nær öll jólainnkaupin í dag og í gær á svaka útsölu sem var bara fínt fyrir bláfátæka námstusku einsog mig :þ Ég verð hjá Höllu yfir helgina og tölvan hennar er biluð svo ég kemst ekki oft á netið.
Sjáumst eftir 5 daga.
Jólakveðjur og knús frá mér og Fróðamús