Tuesday, December 16, 2008

16. desember

Sá fimmti, Pottaskefill,var skrítið kuldastrá. Þegar börnin fengu skófirhann barði dyrnar á. Þau ruku' upp, til að gá aðhvort gestur væri á ferð. Þá flýtti 'ann sér að pottinumog fékk sér góðan verð.
Það er sko mikið búið að gerast síðan í gær. Ég er að fara ða fá til mín 5 hunda. Núna kl 10 koma Dýri, Fíóna og litla barnið þeirra (Chihuahua) en það er bara klóaklipping. Kristín ætlar svo að koma með Arisi kl 10 líka og bíða bara meðan ég klára hina. Ég fæ svo Chihuahua og Peking blöndu um 2 leitið en er að vonast til þess að ég geti beðið hana að koma kl 1 sé hvort hún svari mér. Davíð er svo að fara í síðasta prófið sitt eftir hádegi í dag og þá byrjar bara alsherar jólatiltekt og kassa pakkanir og tösku pakkanir og fleira og fleira.
Ég er svo það heppin að fá að hafa í heimsókn hjá mér litla krúttið sem systir hennar Helgu vínkonu fær í jólagjöf. Hann kemur til mín í kvöld og við Moli förum svo með hann til dýra á morgun kl 10:30 í hundaæðissprautuna vegna þess að það þurfa að líða 21 dagur áður en má senda hann út til Danmerkur en þar á maría systir Helgu heima og hún kemur of seint til landsins til að gera það sjálf. Ég hlakka bara heilmikið til að sjá hvernig litli stendur sig og hvernig Moli tekur við honum því það er jú planið að fara að bæta við sig hér á þessum bæ og draumurinn er að frá sér annan Chihuahua rakka.
Litli gutti fer svo eftir sprautuna í pössun til mömmu Helgu meðan ég er í vinnunni og svo fær hann að koma með okkur í laufarbrauð hjá Jóhanni frænda á miðvikudagskvöldið. Á fimmtudaginn er ég að vonast til að losna úr vinnunni kl 15:30 svo hann þurfi ekki að vera of lengi einn heima en ég á eftir að heyra frá yfirmanninum mínum um það þar sem hún hélt að ég ætlaði að vinna fram í janúar sem er náttúrulega bara algjört bull og misskilningu þar sem ég hef engan tíma til þess vera að fara að flytja út.
Helga lendir svo kl 16 á fimmtudagin og þá myndi hún bara koma og ná í litla skottið heim til mín.
Ég ætla að fara að gera til fyrir hundana, en Guð veri með ykkur og munið það eru bara 8. dagar til jóla :D
Kv Fjóla og Moli

2 comments:

Helga said...

O, þetta er allt svo spennandi. Þú verður að setja inn myndir af litla hnoðranum á morgun. Tíminn líður bara alltof hægt sko.
Get ekki beðið að hitta þig ekki á morgun heldur hinn!!!
Stórt knús á þig og Mola og gangi þér vel með pökkunina og allt saman.

Anonymous said...

Takk fyrir Arisi og sjáumst á eftir :D

Kristín og voffarnir