Tuesday, December 30, 2008

Davíð 24. ára og Kveðjupartýið okkar!!!!

Jæja þá er hann Davíð minn bara búinn að ná mér í aldri og er orðin 24. ára gamall kallinn.
Ég er á fullu að gera sjálfa mig og Mola til fyrir daginn í dag en kveðjupartýið okkar lang þráða er í dag eða kl 15. fyrir ættingja og svo kl 19 fyrir vini og kunningja. Allir eru velkomnir.
Veislan verður í kaffisal Hvítasunnukirkjunnar Fíladelfíu og það er gengið inn að neðan verðu. Við bjóðum svo upp á kaffi, gos, kökur og annað brauð meti.
Ég bara vonast til að sjá sem flesta í dag og minni á að það eru einungis 6. daga í að Davíð flytji út og 10 í að ég og Moli fljúgum á vit ævintýrana :D spennandi en á sama tíma stressandi og soldið sorglegt.
gKær kveðja Fjóla, Davíð og Moli
Svo ein í lokin af Mola þegar hann var að æfa sig síðasta sumar fyrir hitan úti á Flórída

3 comments:

Anonymous said...

Oo ég á eftir að sakna ykkar svvvvooo mikið :(
Sjáumst á eftir ;)

Kristín og voffarnir

Anonymous said...

hæ er með smá forvitnisspurningu! hvar var þessi mynd tekin?

anna

Anonymous said...

heima hjá afa og ömmu eða réttara sagt heima hjá okkur á úti pallinum hjá afa og ömmu

Fjóla