Saturday, December 20, 2008

20. desember

Níundi var Bjúgnakrækir,brögðóttur og snar.Hann hentist upp í rjáfrinog hnuplaði þar. Á eldhúsbita sat hanní sóti og reykog át þar hangið bjúga, sem engan sveik.
Það styttist og styttist. Í dag fer ég í hádeginu til afa og ömmu í Garðhúsum í skötu með Davíð og Mola. Stelpurnar Helga og Kristín ætla svo að ná í mig þangað ig við ætlum að kíkja á hvolpana hjá Ólöfu áður en við förum í bústaðin :D. Það verður fjör hjá okkur í bústaðnum, Kristín var að tala um ða gera hundanammi handa voffunum og svo bara hafa gaman spila, tala saman, fara vonandi í stuttar göngur og svona skemmtilegt. Ég þarf endilega að fara að finna einhverja skemmtilega holla uppskrift fyrir kvöldmatinn okkar.
Annars fór ég í klippingu í gær og er ekkert smá fegin að vera loksins búin að því, ég kíkti svo með pabba og mömmu í Fjarðarkaup, Helga og Kristín koumu svo um 5 leitið ig við skelltum okkur í hressandi göngu með hundana fyrir utan Arisi og svo fórum við Davíð um kvöldið til tengdó að borða hangikjöt og skera laufarbrauð. Við spiluðum einnig partý og co en svo var komin tími á að fara heim.
EN ég hef fátt annað að segja en ég hlakka til morgundagsins og næsta bloggfærsla verður sein á ferðini vegna ústaðarferðarinnar. En Guð elskar ykkur og munið bara 4. dagar til jóla :D.
Kveðja Fjóla og Moli

No comments: