Friday, December 19, 2008

19. desember

Skyrjarmur, sá áttundi, var skelfilegt naut.Hann hlemminn o´n af sánummeð hnefanum braut. Svo hámaði hann í sigog yfir matnum gein, unz stóð hann á blístriog stundi og hrein.
Við áttum góðan dag í gær ég og Moli. Fyrst fórum við út að labba með litlastrumpinum og gekk það vonum frama ekkert smá duglegur. Ég fór svó í vinnuna og fékk að losna kl 15:30 til að ná að skjótast með Davíð að máta afmælisgjöfina hans en ég gef honum smóking. Litli kall kom með okkur inn í Hagkaup í töskunni góðu og hafði bara gaman af held ég. Þegar við komum svo heim var Kristín að bíða eftir okkur með Sóldísi og lurkum lamda Arisi eftir náraslits- og ófrjósemis aðgerð. Við kítum inn og það var ekkert smá mikið stuð á hundaskapnum, Sóldís alveg í Sinu sínu að fá að leika á teppi þa ðer það skemmtilegasta sem hún veit og Moli í rassinum á henni þannig að við komumst að því að hún er byrjuð að lóða. Helga kom svo um 5 leitið og sátum við heillengi og spjölluðum um hundana og margt fleyra. Það var erfitt að sjá á eftir litla hnoðranum en ég verð bara að trúa því að það er eitnhver annar þarna úti fyrir mig.
Um kvöldið kíktum við Davíð svo í Jólahittings boð hjá Margréti Ólöfu yfirmanninum okkar í Árbæjarkirkju þar sem allir þeir sem hafa verið að starfa í barna eða unglingastarfi mættu. Það var mjög gaman og fengum við fult af góðum mat og fínindum.
Eftir boðið kíktu svo Kristín of Helga aftur til mín stutt Arisarlaus í þetta skiptið og við spjölluðum smá meira.
Við Davíð fórum fljótlega að sofa uppúr 11 og núna er ég vöknuð að fara að gera mig til að taka á móti tveim stelpum poodle og chihuahua sem ég þarf helst að geta afgreitt á 1 klukkutíma þar sem ég á að vera mætt í klippingu kl 9:30. Mamma ætlar því að vera svo góð að koma og hjálpa mér. Ég set tjjúan í bað og mamma þurkar hann á meðan svo set ég poodlinn í bað og eftir það er tjúin líklega orðin þurr og þá fer ég að vinna í honum og mamma þurkar poodelinn ;).
En nóg í bili og nóg að gera. Guð blessi ykkur og munið bara 5. dagar til jóla :D
Kveðja Fjóla þakkláta og Moli einkaparn

1 comment:

Anonymous said...

Sjáumst á morgun :)

Kristín