Thursday, December 18, 2008

18. desember

Sjöundi var Hurðaskellir, sá var nokkuð klúr, ef fólkið vildi í rökkrinufá sér vænan dúr. Hann var ekki sérlegahnugginn yfir því, þó harkalega marraðihjörunum í.
Þá er litla krúttið komið til mín eftir langan dag hjá honum í gær að bíða eftir að fá ömulega sprautu :(. Hann er algjört ljós þessi hundur í alla staði, ég vil helst ekki leifa honum að fara neitt han er alveg eins og hungur mans, mjög rólegur og yfirvegaður ekki hræddur við neitt, sýnir Mola undirgefni en samt áhuga og fór að sofa í búrinu sínu eftir að hafa gefið frá sér smá væl tíst í mestalagi 30 sek. Ég fór ekkert með hann út að pissa í nótt og hann pissaði ekkert inni ógeðslega duglegur :D. Núna er Moli í fanginu hjá mér þar sem hann er að passa að sér verði ekki skilað verður voðalega lovy dovy þegar maður er með einhvern annan sem fær mikla athyggli enda kanski eðlilegt ;) og litli liggur hjá okkur hinumegin í sófanum búin að vera að naga bein og er núna svo rosalega sibbinn að hann ætlar að taka smá lúr ;).
Dagurinn í gær var TROÐINN!!! Strax eftir vinnu náði ég náttúrulega í litla og finnst okkur í minni fjölskildu að hann ætti að heita Jökull eða Hnoðri og ég verð að viðurkenna að Hnoðri passar svo við hann svona loving og æðislegur hvítur hnoðri. Kanski að hann ætti að heita Jökull Hnoðri ;). Ísi kom líka upp vegna þess að hann er rosalega ísbjarnalegur með kolsvart nef og svartar loppur og svo svona hvítur ;9. En nóg um það, við fórum svo öll heim til pabba og mömmu og borðuðum fisk og skárum út laufabrauð áður en við kíktum svo hinumegin við götuna til Jóhanns frænda og steiktum allar kökurnar. En þegar þangað var komið var sko HUNDA STUÐ en þegar ég var komin með mína tvo voru hundarnir orðnir 5. 3 Chihuahua Coco, Moli og ónefndi hnoðrinn, Bordercolli blanda Sól og Langhundur Nígo. Litli var sko ekkert hræddur þrátt fyrir að lætin og æsingurinn og spennan væri mikil og stóð sig eins oghetja. Ég hélt þó nokkuð á honum samt bara svona til að gefa honum smá brake ne ég var ekkert smá stolt af honum rosalega duglegur. Nígó er bara hvolpaskott um 4 mánaða oghann var alveg í Mola allan tíman sem gerði ekki Mola mjög kátan en það var svos em allt í lagi hann gafst upp á endanum ;).
Moli var rosalega kátur að fá að hitta ein af sínum uppáhalds vinum hann Coco þannig að það var stuð hjá mínum. Við Davíð fórum svo heim rétt fyrir 10 og fórum svo að sofa um 12.
En í dag ætla ég að kíkja út með Mola og litla og sjá hvað hann er duglegur að labba og svo fer ég í vinnuna kl 1 og losna kl 3:30. Litli og Moli verða þá bara heima einir á meðan en svo kemur Davíð og sækir þá og við förum í smá Hagkaupsferð, hver veit nema ég laumi bara litla inn með mér ;).
Svo er HELGA AÐ KOMA HEIM Í DAG!!!!!!!!!!!!!!!! Hún kemur svo til mín líklega um hálf 5 og nær í litla krútt.
í kvöld er svo jólahittingur hjá Margréti Ólöfu kl 6:30 og ætlum við Davíð að mæta þangað. Ég verð bara að sjá til hvort ég komist í hundafimina en það verður þá bara ða hafa það ef ég næ því ekki. Ætli ég kíki svo ekki á Helgu seinna í kvöld finnst það mjög líklegt ;).
En nóg í bili, Guð blessi ykkur og varðveiti og munið það eru bara 6. dagar til jóla :D.
En látum myndirnar um rest.

Þarna er ég og litli svo fallegur...

Hlynsi og Dísa í bílskúrnum hjá frænda að steikja laufabrauðið

Jóhann litli frændi og Maddi frændi

Davíð með litla krútt sætir ;)

Þarna eru svo allir úti að pssa og þefa og leika oghafa gaman

Litli kall og Moli í bakgrunn

Ég með litla sæta yndislega

Davíð og litli sæti

Moli að leika sér með boltan sinn heima hjá pabba og mömmu

og litli lék sér alveg jafn mikið ;)

og svo ein að lokum af Hlynsa bróssa að skera laufarbrauð ;)

1 comment:

Anonymous said...

Hann er svo æðislegur sjáumst vonandi í kvöld :D

Kristín og voffarnir