Thursday, December 25, 2008

Jóladagur

Þá er aðfangadagur liðin og við stöndum eftir klifjuð af gjölfum frá fjölskyldu og vinum.
Við erum alveg í skíjunum yfir öllu því sem við fengum. Ég á yndislegustu vinkonur í heimi og er svo þakklát fyrir allar gjafirnar sem við Moli fengum frá ykkur þið eruð æði og allt of gjafmildar.
Þar sem ég get ekki talið allt sem við fengum í jólagjöf hér ætla ég að stilka á stóru.
1. Frá pabba og mömmu: Jólakúlu, föt, geisladiska...
2. Tengdó: Dollara$, dvd, bækur...
3: Guðlaug María: handprjónaðir vetlingar sem hún gerði sjálf alveg sik flottir ég bara átti ekki til orð.
4. Hlyni og Dísu: Brúðguman og nammi
5. Amma Lalla og Siggi: Dollara$
6. Afi og amma Garðhúsum: Pízzudisk, pizzu skera og spaða aulk gjafabréfs á tvær pízzur
7. Afi og amma Brúnastekk: Mynd sem mig langaði svo endalaust mikið í og er sama myndin og sumir fengu með pakkanum sínum frá okkur, bók og litla styttu.
8. Gizur afi og fjölskylda: danskar krónur
9. Davíð eiginkall: Davíð hitti alveg naglan á höfðuði með gult að gjöfum til mín. Ég fékk trivial stelpur á móti strákum, Nonna og Manna á dvd, geisladiska og fleira.

En nóg um það þá er þetta alveg nóg upp talið. Við erum öll mjög ánægð hér en Moli er enn nokkuð slappur en ég held hann sé að lagast eitthvað greiið, hann er allavegana ekki með hita sem er gott.
Við förum og kíkjum á pabba og mömmu núna í hádeginu áður en við kíkjum svo til afa og ömmu hérna uppi og fáum þar kaffi og kökur. Í kvöld ætlum við svo að fara til tengdó og spila nýa spiðið sem ég fékk frá Davíð Trivial persut stelpur á móti strákum :D.
En að lokum langar mig að gleðja ykkur í jálahátíðar fílingnum með þessu heleríus myndbani.
En munið það eru bara 5. dagar í kveðjupartýið okkar Davíðs og Mola.

GLEÐILEGA JÓLAHÁTÍÐ

Kíkjið endilega á þetta myndband sem er hérna: http://www.youtube.com/watch?v=Ofn8-3SWd8M

1 comment:

Anonymous said...

Heyrðu þú ert að klikka á 2 í jólum bloggi :O