Tuesday, December 23, 2008

23. desember

Ketkrókur, sá tólfti,kunni á ýmsu lag. Hann þrammaði í sveitinaá Þorláksmessudag. Hann krækti sér í tutlu, þegar kostur var á.En stundum reyndist stutturstauturinn hans þá.
Þá er bara komin Þorláksmessa. Veðrið er nú ekkert til að hrópa húrra yfir en það verður nú samt farið í árlega Þorláksmessu göngu með Kristínu og Hlegu og svo auðvita öllum hundspottunum.
Við Davíð æltum saman að fara að skoða litlu hvolpana hjá Ólöfu í dag og vonast eftir því að þær verði í miklu fjöri svo við sjáum betur karagter hverrar og einnar. Eftir það er svo planið að kíkja til Halldórs og Tinnu og láta þau fá jólagjöfina sína og aðeins sitja með þeim og spjalla þar sem við höfum ekkert náð að hitta þau í langan tíma útaf prófum og öðru.
Ég þarf líka ða drífa mig til pabba jafnvel bara núna fljótlega til að taka allt af tölvinni minni svo hækt sé að byrja upp á nýtt :S algjört vesen. En pabbi er besti pabbi í heimi að nenna þessu og redda mér nýrri tölvu.
Við Davíð fórum í gær í mikla heimsóknarferð til Boggu og Svenna í hafnarfirði einig fórum við til Keflavíkur að heimsækja ömmu Löllu og Sigga og Adda Við komum rétt rúmlega 9 heim og þá biðu stelpurnar og voffarnir eftir mér og við horfðum á mynd og höfðum það gott.
En nóg um það læt þetta duga í dag. Guð blessi ykkur og munið það er bara 1 dagur til jóla

Mér fanst þetta svo fyndin mynd ;D

1 comment:

Anonymous said...

Sjáumst á efttir ;)

Kristín og voffarnir