Sunday, December 05, 2010

5. desember

Halló gott fólk :D.
Jæja þá er víst að hella út fréttunum of okkur Davíð ;D, en í gær komu Kolla og Binni í heimsókn og fengu smá kaffi og brauð hjá okkur (þar sem við áttum ekkert annað að bjóða þeim :S). Það var alveg rosalega gaman að fá þau og heyra allar ferða sögunrnar sem voru nú ekki fáar ;D.
Seini partinn höfðum við Davíð það bara huggó, lásum í jólabókinni okkar, með kertaljósin logandi út um alla íbúð og lága jólatónlist undir.
Í dag aftur á móti tekur harkan við en ég ætla að reyna að klára eins mikið ogég get í uniti 10 og vina svo eitthvað í Formularyinu mínu ef mér gefst tími til þess. Davíðverðu að vinna að námsálætluninni fyrir áfangan sinn en ég mér skilst að hann þurfi að skila henni í næstu viku.
Þar sem við fórum á Harry Potter um daginn í okkar bíói (s.s. það sem er næst okkur) og endaði það í algjöru rugli þar sem þú heyrði ekki neitt enda hljóðstillingarnar alveg hræðilegar en við fengum sem betur fer endurgreitt og frímiða á aðra mynd í bíó :D. Planið er þessvegna að fara í bíó í kvöld á Morning Glory í kvöld sem verður vonandi rosa gaman.
Annars er ég orðin svo spennt að kíkja í IKEA en við ætlum að reyna að fara þangað á mánudaginn :D. Svo held ég að við reynum að fara á einhver söfn fljótlega og gera fult af öðru sem við erum búin að vera svo spennt að fara að gera en gátum ekkert gert út af veikindum Davíðs meðal annars.
En nóg með það ég segi bara over and out og Guð veri með ykkur eins og alltaf.

Kær kveðja
Fjóla, Davíð og Moli

No comments: