Thursday, December 16, 2010

16. desember

pottaskefill.jpg (43399 bytes)

Sá fimmti, Pottaskefill,
var skrítið kuldastrá.
- Þegar börnin fengu skófir
hann barði dyrnar á.

Þau ruku upp, til að gá að
hvort gestur væri á ferð.
Þá flýtti' ann sér að pottinum
og fékk sér góðan verð.


Dagurinn byrjaði snemma hjá mér í dag. Ég fór samferða Davíð í vinnuna en hún Veronika vinkona var að koma frá Íslandi og ákváðum við að hittast og fá okkur saman morgunmat áður en hún færi í rútuna til D.C. Það var rosalega gaman að fá að hitta hana eftir allt of langan tíma :S.

Núna er ég komin heim og er að reyna að hita mér með kakóbolla því það er svo hrillilega kalt úti og ég finn ekki enþá fyrir tánum á mér ;9.

Annars ætla ég að byrja að lesa þar sem ég náði ekki að lesa neitt í morgun og það eru bara örfáir dagar til stefnu :S.

Sendi bara kveðju heim eins og alltaf og Guð veri með ykkur.


Fjóla

1 comment:

Veronika said...

:) & <3