Tuesday, December 21, 2010

21. desember

gluggagaegir.jpg (44424 bytes)

Tíundi var Gluggagægir,
grályndur mann,
sem laumaðist á skjáinn
og leit inn um hann.

Ef eitthvað var þar inni
álitlegt að sjá,
hann oftast nær seinna
í það reyndi að ná.

Jæja Linda kemur í kvöld :D. Það er búið að vera erfitt fyrir hana og mikið álag en hún ætlar að koma en fer heim 26. des þannig að hún kemur ekki til Californiu.
Við fórum í gær á jóla sýningu í Radio City og var hún alveg hreint dásamleg :D. Ég skemmti mér kónunglega og hafði svo gaman af henni í alla staði :D.
Annars er ó vitað hvað við gerum í dag. Sveinbjörn er farin á fund og við erum hérna ein eftir heima að reyna að ákveða daginn. Ég held ég skelli Mola í jólabaðið í dag og geri hann fínan fyrir jólin enda ekki margir dagar í jólin :S.
En ég henti inn nokkrum myndum frá síðustu dögum.

Davíð minn í Brooklyn í fyrradag

Fanst þetta svo flott jólaskraut :D

Við Komin á sýninguna og Guðlaug tilbúin með gleraugun :D.

Við Davíð líka en það var smá partur af sýningunni sem var í 3D

Bræðurnir

Svo mættur the Rockettes

Dansandi bangsar :D


Gegjað flott enda atriðið en við erum að tala um alvöru úlvamda, kindur og asna :D

Allir sem tóku þátt í sýningunn :D

Knúsar Fjóla og co og Guð veri með okkur öllum.

1 comment:

Anonymous said...

Vá hvað þetta er flott :)

Kristín