Sunday, December 19, 2010

19. desember

skyrjarmur.jpg (49904 bytes)

Skyrjarmur, sá áttundi,
var skelfilegt naut.
Hann hlemminn o´n af sánum
með hnefanum braut.

Svo hámaði hann í sig
og yfir matnum gein,
unz stóð hann á blístri
og stundi og hrein.

Úfff ég er búin að taka prófið og held ég að það hafi bara gengið vel en ég fékk einherjar villur samt sumar sem ég er ósátt við (og er búin að kvarta yfir það sem þetta er klárlega ekki mín mistök) en aðrar sem voru bara klaufa villur :(. En ég er búon sme BETUR fer :D.

Þá get ég byrjað að lifa lífinu og hlakka til jólana :D.

En við ætlum að fara í kirkju seina í dag og spurningin er bara hvað skal gera núna kanski versla eitthvað eða eitthvað enþá meira skemmtilegt :D.


Ég sregi bara over and out og bið Guð að vera með ykkur og takk fyrir að huksa til mín varðandi prófið.


knúsar Fjóla og co

1 comment:

Helga said...

Til hamingju með að vera búin með prófið! Frábært að það gekk vel :)