Saturday, July 03, 2010

N.Y City 4th of July Weekend



Við fjölskyldan kíktum til Manhattan og áttum skemmtilegan dag þar :D. En fyrir þá sem ekki eru búnir að átta sig á því að þá er 4th of July weekend s.s þjóðhátíðardagir Bandaríkjanna og er nóg um að vera þessa helgi t.d. er árleg pulsu áts keppni sem við erum að plana að fara á á morgun en metið er 68 pulsur...OJ en gæjinn sem sló metið í fyrra held ég er með fullkomið 6 pak og grind horaður (held allavegana ða það sé sá sem ég held :S).
Moli minn afrekaði að gera tvent sem hann hefur aldrei gert áður en hann fór í neðanjarðarlestina og í ferjubát :D.
En hér koma myndir frá deginum :D.

Við hjónin komin í ferjubátinn á leið að sjá Frelsisstyttuna :D

Manhattan í bakgrunni en þarna hefðu tvíburaturnarnir staðið ef þeir hefðu ekki fallið um árið

Frelsisstyttan :D

Ég

Davíð með Mola sinn í töskunni :D

Davíð með Frelsið í bakgrunni :D

og ég ;D

Flott útsýni

Við hjónin að njóta bátsferðarinnar

fanst bara gaman að taka þessa mynd en ég var að pæla hversu mörg lög af málningu væri á þessum stálbita sem var á neðanjarðar stoppustöðinni

Við sáum bara þetta en það var búið að skrifa eitthvað í hring í loftið en þarna sjáið þið allavegana Than á hvolfi :D

Ég og Moli en við fengum okkur bara pulsu hjá pulsusala :D

Davíð að máta hatt

Moli sagði hingað og ekki lengra ég er að KAFNA

Svo kom þessi kall og heilsaði upp á prinsinn og hann var bara ánægður með það ;D

Við s.s fundum alveg snildar útimarkað og skemmtum okkur konunglega að labba þar :D

Kongurinn og prinsinn :D

Markaðurinn

Moli leitaði að öllum skuggum en hitinn á að skríða upp í 100°F á morgun :S

Fundum þessa búð sem ég get rétt ímyndað mér að tengdó mundu flippa yfir en þetta er svona eftirétta, nammi japönskbúð s.s bara japanskir eftiréttir

Davíð fyrir utan vinnuna sína :D

og þetta er bygginginn sem hann vinnur í en hann er á 37. hæð en byggingin er 41. hæð

Knúsar meira blogg á morgun eða hinn

4 comments:

Anonymous said...

Frábærar myndir - aumingja Moli - hann þyrfti að hafa með sér kalda sturtu og viftu þegar þið eruð í svona rosa hita :)
Knúsar
A7

Fjóla Dögg said...

já ég er nokkuð viss að hann hefði ekkert á móti því litli prinsinn ;D.

Knúsar
Fjóla og co

Anonymous said...

oh my goodness, what a great place to be for 4th of July! Seeing these pictures brings back such great memories! I love NYC! Who knows, we might be joining you guys there after Jon graduates.

-Riss

Anonymous said...

Vá hefur öruglega verið frábær ferð :D

Kristín