Sunday, July 04, 2010

4. júlí Þjóðhátíðardagur Bandaríkjanna

Við skelltum okkur í dag í Central park í dag í tilefni dagsins og tókum nokkrar myndir :D

Við Moli að bíða eftir lestinni :D

Komin í garðinn en það var alveg hrillilga gott veður 95°F en það er að nálgast 40°C ;S

Ég og Moli sinn

Moli fílaði sig að skoða fólkið og hina hundana :D

Davíð minn sæti ;D

Ég reyndi að nota sólina eins mikið og ég gat áður en ég bráðnaði alveg ;D

við hjónin í sólbaði ;D

og svo varð húfan að fara yfir andlitið ;D

Við keyftum okkur cupcakes úr bakaríinu okkar en þær eru svo góðar

ummm...

og svo að TROÐA þeim í andlitið á sér ;D

ég líka ;9

Moli í skuggabaði ;9

Borgin í fjarska

Fult af fólki í garðinum í dag það vantaði ekki


Þetta er svo Jekyll and Hyde matsölustaðurinn sem ég ætla að taka pabba, mömmu, Dísu og Hlyns á spennó ;D

á leiðinni heim keftum við okkur Smoothie umm...

þetta er stoppið rétt hjá Central park sem við tökum heim ;D

Knúsar og njótið ;D

2 comments:

Dagný said...

Ohh skemmtilegar myndir! :)

Ég fór í bókabúð í dag og sá bók sem er BARA með muffins/cupcake uppskriftum... langaði mikið að kaupa hana haha

Þær allavega litu alveg jafn girnilega út í bókinni eins og þessar sem þið eruð að borða á myndunum...hvort þær komi þannig út úr ofninum er hins vegar allt annað mál.

Anonymous said...

HAHAHA já. Ég er einmitt að gera mína fyrstu frumraun af Cupcakes núna þannig að við sjáum hvernig það fer ;D.

knús Fjóla og co