Tuesday, July 27, 2010

Búðar ferð

Við Davíð fórum á sunnudaginn aðeins í mallið okkar og löbbuðum um. Við kíktum í Marchelle ´s og þar sá ég þetta!

Ok við erum að tala um að það er verið að selja boli en maðurinn fékk ekki að vera í nærbuxum á myndinni!!!!! SÆLL

og svona var svo framhliðin... er þetta ekki aðins of langt gengið að aumingja kallinn fái ekki að vera í nærbuxum á myndinni ;9.

Við fóru msvo á Red Robin í hádeginu en Davíð er búin að vera að bíða lengi eftir því ða fara þangað :D

og hann var glaður ;D

Annars er ég að reyna að klára eins mikið og ég get í dag þar sem það er engin sundlaug en hún er víst alltaf lokuð á þriðjudögum. Ég er búin að setja í tvær vélar og tilbúin með þvott í þá þriðju, ég er búin að gera til dýnuna og sængurföt fyrir gestina okkar :D, ég er næstum búin að pakka fyrir ferðina mína til Flórída og er svona að fara að taka til og þrífa.
En núna er komin hádegismatur og ég ætla að fá mér að borða :D.

knúsar Fjóla og Moli

No comments: