Thursday, July 15, 2010

Davíð kemur á morgun :D

Ég hef verið löt í dag :S. Ég er ekki búin að taka til eins og ég hefði þurft að gera en ég hef enþá tíma Davíð kemur ekki fyrr en seint á morgun ;9. Annars er ég búin að fara út með Moslan minn en það var 33°C þegar við fórum út þannig að við fórum ekki skógarhringin eins og við höfum gert núna alla þessa viku heldur kíktum við bara á skólalóðina sem er hérna hjá okkur og lét hann hlaupa þar í 30 mín ;D. Ég notaði svo tækifærið meðan hann var að kvílasig eftir gönguna fór ég í sólbað sem var alveg æðislegt og ætla ég að gera það aftur á morgun ;D.
Núna er ég að klára að fara yfir allar myndirnar okkar en ég er að finna myndir fyrir verðandi skrappbækur vegna þess að um helgina ætlum við að fra í Costco og prenta út helling þar sem myndin kostar bara 9 cent en það ódýrasta sem ég hef fengið hingaðtil er 15 cent í Wal Mart þannig að þetta er mjög gott fyrir mig :D.
Í kvöld fer ég svo í leikfimi Zumba en ég er alveg að fíla þennan tíma í tætlur mjög skemmtileg hreyfing :D. Davíð er bara buzzy buzzy í vinnunni en það er gott meðan hann er ein en honum eða réttara sagt okkur var boðið í mat til Önnu frænku minnar sem býr í N.Y og er hann að fara fyrir okkar hönd í kvöld :D.
En ég hef fátt meira fyrir ykkur í dag.

Knúsar ;D

1 comment:

Anonymous said...

Við vorum að leggja af stað! Ég hlakka geðveikt mikið til að sjá þig ástin mín...elska þig!

Knúsar
Davíð