Wednesday, July 28, 2010

Miðvikudagur

Þá eru bara morgundagurinn eftir hér í Virginiu and then I´m of to Florida :D. Ég er búin aðvera dugleg að hakka niður to do listann minn yfir allt það sem ég þarf að gera áður en ég fer og gengur það bara mjög vel. í dag var tiltektar og þrif dag og er ég búin með það VÚHÚ!!!!
Við Moli fórum út að labb í morgun eins og venjan er orðin þegar við erum ein án Davíðs, ég fór tók svo til smá áður en ég skellti mér út í laig þegar hún opnaði kl 12. Svo er ég bara búin að vera að klára að þrífa og er núna allt orðið hreint og fínt. Í kvöld er svo leikfimi, Zumba baby, og svo bara að taka því rólega.
Á morgun er planið að láta dagin bara líða eins hratt og hækt er því ég er búin að öllu sem þarf að gera. Ég legg svo afstað snemma á föstudeginum til Flóró en planið er að leggja afstað kl 7:00 am. Ég keyri svo í 9 tíma og stoppa á hóteli í South Carolina þar sem við Moli eiðum nóttinni áður en við tökum svo síðustu 4 tímana til Flórída :D. Ég er ekki lítið spennt að hitta pabba, mömmu, Hlynsa og Dísu og get ekki beðið að eiða með þeium næstu tveim vikunum :D.
En þar sem ég hef nákvæmlega EKKER meira að segja eins og staðan er núna þá segir ég bar OVER AND OUT ;D.

Kveðja Fjóla og Moli

1 comment:

Unknown said...

góða ferð :) og hafðu það ótrúlega gott á Florida!!