Monday, July 26, 2010

...

Þá er Davíð aftur farin til stóra eplisins og við Moli erum eftir í höfuðborginni. Við eigum nú samt ekki eftir að vera hérna í marga daga vegna þess að snemma á föstudagsmorguninn leggjum við afstað til Flórída að hitta famelíuna og hlakka ég MIKIÐ til þess :D. Ég veit að Moli minn væri alveg á iði og vissi ekki hvert hann ætlaði ef hann vissi hvert hann væri að fara ;D.
Ég ætla að reyna að láta þessa daga líða hratt hjá mér með því að halda mér uppteknri og fara út með Mola á hverjum morgni, taka til, þrífa, fara í sólbað, leikfimi daglega og gera allt til fyrir heimsókn pabba, mömmu ,Dísu og Hlynsa :D. Ég er orðin vel spennt að fara og sýna þeim D.C og N.Y og fara ðaversla og læti.... AAHHHHH er svo spennt :D.
En ég sendi bara knúsa núna og bið guð að vaka yfir og passa ykkur öll því þið eruð mér mikilvæg. Knúsar frá okkur Mola

Fjóla

5 comments:

Anonymous said...

Knús á þig Fjóla mín :D Veit það verður æði á Florida væri sko alveg til í að koma með :D

Kristín

Helga said...

Matt alveg taka til herna i leidinni, svona ef ter leidist :p
Vonandi heyri eg i ther i dag og allvega adur en tu ferd til Floro.
Knusar

Anonymous said...

já var það ekki ;D. Ég vil endilega reyna að ná á þig í dag en er soldið buzzy en ef ég sé þig inná þegar ég hef tíma þá hringi ég :D. Annars heyri ég bara í þér á morgun :D

Fjóla

Kallý said...

Flórídaöfund!!

Anonymous said...

Knúsar á þig Fjóla mín - sakna þín hérna megin...

kv. Davíð