Saturday, January 30, 2010

Snjór snjór og en meiri snjór :S

Það er aldeilis að Virginia ætlar að taka vel á móti Berglindi og Jón Ó já eða þannig. Það hefur ekki stoppað að snjóa í allan dag og á ekki að stoppa fyrr en að miðnætti en þá er það líka búið :S.
Davíð minn fór snemma í morgun til D.C og er búin að vera þar í allan dag. Núna er hann að keyra á beljuni til Boltemor að ná í þau og það gengur svona upp og niður enda held ég að það sé ekki hækt að finna lélegri bíl í snjó en Fabíó :S.
Við Moli fórum í göngu og löbbuðum út í búð þannig að við erum búin að fá ágætis hreyfingu. Ég ætla að gera matinn til fyrir kvöldið og bið að allt gangi vel hjá þeim og það væri vel þegið ef þið hefðuð þau í huga líka.
Ég er bara að hafa svo miklar áhyggjur af því að komast ekkert í einhverja daga því það væri ekki gott hvorki fyrir skólan hans Davíðs né fyrir Berglindi og Jón en sem beturfer þá átti dagurinn á moegun að vera bara rólegur og kósý, við erum búin að fá tvo dvd diska frá netflix og getum panntað pízzu í versta falli :D.
En ég ætla að skella mér í að undirbúa matinn og fara í bað.

Ég vel snjóuð

Ég og Moli vel snjóuð ;D


Moli að hrista af sér snjóinn

Sæti kall

horfa svo fallega á mömmu sína

svo hitti hann þennan Yorka og þeir léku sér smá :D

svo var eitthvað rosalega spennandi þarna ;9

Knúsar og endilega huksið til Davíðs

1 comment:

Helga said...

Það snjóar líka hérna og þá seinkar vanalega strætóum og lestum. Vona að allir hafi komist heim heilir á húfi.
Knúsar frá mér