Monday, January 18, 2010

12 dagar...

...í að Berglind frænka og Jón Ómar koma til okkar :D. Ég er orðin svo spennt að fá þau og get ekki beðið að gera allt það sem er skipulagt að gera en við ætlum m.a. á körfuboltaleik, Medivel times, fult af skemmtilegum matsölustöðum, skoða D.C auðvita, fara á söfn, vonandi kíkja í eina góða göngu, fara í mall, skoða skrappdót og fleira og fleira :D.
Við erum loksins búin að taka niður jólin og það er ekki laust við að íbúðin er heldur tómleg þegar allt skrautið er farið :(. Ég lagði svo loka höndina á tiltegt núna áðan þannig að allt er hreint og fínt fyrir utan klósettið það kemur seina ;D.
En í dag er Martin Luther King dagur og vörum við davíð að spá í að kíkja í D.C en svo fórum við að athuga hvað væri í gangi og það var víst ekkert merkilegt. Okkur er hinsvegar boðið í Super Bowl partý hjá Möggu og Orlando þann 7. febrúar og ætlum við sko ekki að láta okkur vanta í þetta skiptið :D. Við erum líka eiginlega búin að taka ákvörðun um að fara á Þorrablótið hjá Íslendingafélaginu ef það er laust á það en það verður 27. febrúar. Ég er búin að tala við veroniku um það en veit ekki hvort við fáum miða.
Annars er Moli búin að vera smá slappur í maganum bara þetta venjulega held ég þannig að hann fer bara á strankt mataræði núna næstu mánuðina s.s bara hans matur ekkert annað.
En nóg um það hér koma nokkrar af Mola í sólbaði en veðrið er alveg dásamlegt í dag :D.

Ef ég kynni að setja inn svona huksunar bólu fyrir ofan hann þá stæði þar:
Ó Flórída hvenar fær ég að sjá þig aftur ;D

Lúlla

Ofur sætt :D

Knúsar frá okkur Fjóla og co

1 comment:

Riss! said...

I had all our Christmas decorations down by January 3rd, I was the same the last years too. Don´t know why...but today I did see someone with a massive Christmas tree still up.