Wednesday, January 27, 2010

3 dagar :D

VÁ elsku Dúllurnar eru að koma og ég er svoooooo spennt :D. Pabbi og mamma fara til þeirra í kvöld eða seinni partinn í dag með eina bók og osta og eitthvað gott handa okkur ummm ;D.
Annars er ég að fara til Veroniku í dag að hjálpa henni að læra íslensku heitinn yfir allt í húsinu hennar og svo ætlum við að reyna við að spjalla saman og spila íslensk borð spil :D.
Annars var íslensku hittingur í gær og þar sem við hittumst alltaf í Whole Foods, uppáhalds búðinni hans tengdapabba, þá keyftum við okkur skyr.is nokkrar dollur og svona pítu snakk með parmasean, garlic, herb bragði og líka með kanilsykri ummm.
En það er ekki neitt meira að frétta svosem allavegana ekki neitt nýtt. Ég þarf að skella mér í að taka til hérna heima og þrífa svo að húsið sé boðlegt þegar litlu hjónin koma í heimsókn ;D en við erum búin að ákveða að það sé líklega best að leifa þeim bara að vera inni í svefnherbergi tvö á vindsænginni (tengdapabbi sagði að hún væri góð).
En nóg um það ég sendi bara kærleikskveðjur (eins og Nói Blómsterberg segir alltaf) á ykkur og Guð veri með ykkur

Fjóla og co

No comments: