Friday, January 29, 2010

Þau koma á moegun :D

Í dag er föstudagur sem þýðir að á morgun er laugardagur sem þýðir ísland-Frakkland sem þýðir Berglind og Jón Ómar :D. AAAAAAHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
í dag erum við að leggja loka hönd á það sem þarf að gera og erum við núna að fra út með bílinn í olíuskipti og alþrif :D. Við þurfum svo að versla smá fyrir kvöldmatinn á morgun en ég ætla eins og ég held ég hafi sagt ykkur að búa til Sonny´s mat handa þeim :D ummmmmm. í kvöld fer ég svo að hitta Jónu og Veroniku sem er bara gaman :D.
En ég þarf að henda mér í sturtu til að ligta ekki eins og úldið svín ;D en þið fáið nokkrar af Nötu minni en hún er flutt in til okkar á meðan Berglind og JónÓ verða hjá okkur og fékk hún að vera í vasanum mínum meðan við Moli fórum út ða pissa í morgun en hún var ekkert allt of hrifin af kuldanum :S bbuurrrrrrr.

Narta að skoða klósett vaskinn

Hvað vilt þú mér???

Gjúkí borg ;D

3 comments:

Anonymous said...

Flottar myndir af Nörtu og Mola í dag og í gær :)
Góða skemmtun næstu daga.
Knúsar
A7

Anonymous said...

OHHHHH...I think you should send pictures of your little Narta into cute overload! OH, and have her drink out of a little tea cup!

Have fun with your guesties, and we look forward to hearing from you guys sssooooonnnn again!

Hugs,
Riss

Fjóla Dögg said...

Yes I did send the pic´s from the blog be four this one and I send thees in as well ;D. So be ready to see my Narta there :D

Talk to you very very soon.

Love Fjóla :D