Monday, January 25, 2010

6 dagar

Þá er helgin búin og ekki náðum við að gera mikið að viti... jú nema kanski Davíð hann fór í próf á laugardaginn ;D. En við náðum ekki að fara í göngu á laugardaginn þannig að planið er að reyna að fara á föstudaginn snemma og svo aftur æa sundugeninum með Berglindi og Jón Ómar því þá eru þau komin AAAAHHHH :D!!!!!!!!!!!!!!!
En ég er að skrappbókast eins og þið vitið alveg á fullu þessa dagana. Er alveg að klára vina skrappbókina á bara 4 plöst eftir eða 7 blaðsíður held ég :D. Ég verð samt enganvegin búin þá því ég er með tilbúnar myndir fyrir allavegana tvær ef ekki þrjár bækur í viðbót. Annars er ég farin að hlakka til að byrja á Vigigiu skrapp bókunum mínum því ég er með svo rosaleg mikið af flottum myndum af dvöl okkar hér :D.
En annars er bara skóladagur hjá Davíð á morgun og ég skutla honum í slöggið í fyrramálið. Við Moli förum svo bara í gönguna okkar og ég þarf að fara í langa og góða leikfimi því ég er ekki búin að vera nógu dugleg þedssa vikuna :S. En það er enþá tími til að laga það og nú er bara hollusta framundan ekkert bull ;D.
Annars fórum við á Red Lobster í gær og varþ að bara rosalega fínt er bara sátt við þann stað. Við reyndar splæstum ekki á humar í þetta skiptið en kanski næst ;D.
En ég er búin að vera að skoða cuteoverload.com og fann þessa mynd og fanst hún svo rosaleg að ég var að leifa ykkur að njóta hennar með mér.

Annars sendi ég bara knúsa héðan

Fjóla og co

1 comment:

Anonymous said...

Takk fyrir knúsana :) við sendum líka knúsa tilbaka til ykkar ;o) Gaman að lesa bloggið þitt eins og vanalega!
Knúsar
A-7