Friday, January 22, 2010

8 dagar

Vöknuð en ekki almennilega komin á ról. Það er blautt úti og ekki mjög skemmtilegt veður til að fara út að labba í. Moli þarf samt að fá að hleypa út orku en hann var í miklu stuði í gær kvöldi (enda fékk hann ekki göngu í gær).
Davíð verður að læra í allan dag þannig að ekki geri ég mikið með honum. Spurningin er hvort ég fari í smá búðarrölt svona einu sinni hef ekki farið í búðir í mjööööög langan tíma. Mig drep langar að fara og kaupa skrapp dót en ég held ég haldi aftur af mér þangað til Berglind kemur :D. En það er samt góð hugmynd að halda áfram að skrappa en ég er með fult af út prenntuðum myndum og bækur og blöð til að skrappa með þannig að ég get byrjað :D.
En vá 8 dagar... það er samt svo langt, líður ekki nógu hratt fyrir mig en svo koma þaug og það flýgur tíminn í burtu nánast án þess að lenda :(. Ég talaði við berglindi á facebook spjallinu í gær en hún er að gera það sem er mjög sniðugt finna myndir til að prennta út hér fyrir skrapp bækur :D.
Annars hef ég verið að gæla við þá hugmtnd að upgraida bílinn okkar en Davíð er ekki alveg viss um að það sé sniðugt þar sem við erum hvorug að vinna en ég er samt að skoða bara ef maður finnu eitthvað mjög sniðugt ;D.
Jæja ég hef ekki meira fyrir ykkur að sinni en bið Guð að passa upp á ykkur :D

Knúsar Fjóla og co :D

1 comment:

Unknown said...

í gær þegar ég talaði við þig þá náði ég bara að fara í gegnum brúðkaupsmyndir og brúðkaupsferðarmyndir þannig að öll hin árin verða að bíða þangað til næst þegar við komum í heimsókn ;) hehe