Monday, January 25, 2010

Búin með vona og útilegu skrapp bókina mína :D

Ég byrjaði snemma í morgun eða eftir að ég skutlaði Davíð í slöggið í morgun og er búinnúna með mína 5 skrapp bók :D. Núna þarf ég bra að finna aftur myndirnar sem ég var búin að setja í möppu og undirbúa fyrir næstu skrappbækur og prennta þær út.
Annars ætla ég að hendast fljótlega út með ljósgeyslan í labbitúr en hann er svo rólegur og góður að ég ætla að bíða og leifa honum að lúlla smá lengur ;D.
Annars náði ég með herkjum að horfa á leikinn í gegnum netið en útsendingin var ekki skemmtileg en það tókst. Ég get ekki beðið að sjá leikin á moegun og hinn.
En nóg með það hér koma síðustu blaðsíðurnar í bókinni minni

marisa og Jón rússlur, en þetta eru myndir frá Thanksgiving matnum sem amma hennar Marisu bjót til og 17. júní myndir

Marisa, Jón, Ég, Davíð og Moli að fíflast í snjónum og svo nokkrar vel valdar

Brúðkaup Marisu og Jóns í Grafarvogskirkju sumarið 2006 og svo afmælisveisla Tinnu Rósar :D

Berglind frænku krúttí pútt og Jón Ómar ásamt Báru og Ásgeiri :D. yndislegt fólk sem við erum svo þakklát fyrir að eiga að :D

MH-gengið samt ekki allir því miður og ógleymanleg sumarbústaðaferð rétt fyrir jólinn 2008 með Kristínu og Hlegu minni

Bestustu vinkonu í geymi sem eru alltaf tilbúnar í labbitúr með voffunum okkar :D Þið eruð æði

pg lögfræði gengið krúttu pútt sem eru Way to smart for there on good, like Davíð ;D

Knúsar

1 comment:

Helga said...

Góðar minningar úr sumarbústaðarferðinni :p Bara snilld að eiga mynd af jeppanum sem er næstum því horfinn í snjóinn.
Knúsar :)