Tuesday, January 26, 2010

4 dagar :D

Nú fer aldeilis að styttast í þetta :D. Berglind ef þú ert að lesa þá eru pabbi og mamma að klára að hafa til það sem þau myndu vilja senda með ykkur en það er ekkert rosalga pláss frekt sem betur fer ;D. Ég þyrfti kanski að fá nýja heimilisfangið ykkar svo pabbi gæti komið við hjá ykkur og á hvaða tíma er best að koma :D.
En nóg með skilaboðasendingar ;D, það er alveg að fara að koma að þessu, Berglind og JónÓ eru að koma :D. Ég fékk skemmtileg skilaboð í gær frá Elísabetu vinkonu en hún og Kallý eru að spá í að koma í byrjun júní og hitta okkur :D. Ég er að vona að það stangist ekki á við Pabba, mömmu, Hlyn og Dísu en þær eru bara að spá í að vera í 2-4 daga og verða farnar fyrir 13. júní til Flórída því þá á Elísabet afmæli. Þannig að Pabbi og mamma ef þið gætuð haft þetta í huga og látið mig vita hvernig þetta yfði hjá ykkur og hvort þetta myndi ekki akkúrat sleppa :D. En annars var ég að skoða flug til Flóró í maí og erþ að á ágætisverði með allegiance þannig að strax og þið panntið látið mig vita svo þetta fari ekki hækkandi ;D.
En annars gengur allt sinn vangang hér Moli er yndislegur og Davíð er upptekinn ;D. En það er gaman að segja frá því að Davíð er loksins kominn með síðustu einkunina, 10 DÖGUM OF SEINT, en hann fékk H fyrir Honers en þetta var pass/fail class og er hann því betri en pass ;D.
En nóg um það, það er íslensku hittingur í dag og er stefnan að sjáæfsögðu að fara.
En éghef ekkert meira merkilegt að segja ykkur nema jú við töluðum við Riss og Jón um daginn í rúmlega klukkutíma og var það bara rosalega gaman enda langt síðan síðast, thanks you guys ;D.
En Davíð og ég náðum nokkrum flottum myndum af fuglunum okkar og dádýrunum sem eru stundum fyrir aftan hús, gjöriði svo vel.

Litlir og feitir

sitja í tréinu sem er hérna beint fyrir utan svalirnar okkar

Eitt af þrem dádýrum sem Davíð sá þegar hann tók þessar myndir

náði að lauma mynd inn á milli trjánna

Guð veri með ykkur
Fjóla og co

2 comments:

Kallý said...

YAY!
Hlakka til að hitta ykkur :D

Unknown said...

4 dagar!!! sææll það er svo stutt! vúhú :) heyrðu við eigum heima í Álfkonuhvarfi 49-51, og það er í góðu lagi að koma seinnipart dags í kvöld, miðvikudag eða fimmtudag :) annars geta þau líka hringt í mig s:6948208