Saturday, May 07, 2011

THOR

Við Davíð vorum bara merkilega ánægð með myndina í gær þrátt fyrir að vera soldið korní þá var hún fyndin á köblum með smá alvarleika ;D.
Mér fans sá sem lék Loka algjörlega stela senunni og vera alveg 100% rétti gæjinn til að taka þetta hlutverk að sér en það hefði hinsvegar átt að slepa asíska gæjanum... VÁ hvað hann passaði ekki inn og hefði algjörlega mátt sleppa :S.
Við fjölskyldan tökum okkur 1 og 20 mínútna labbitúr alla leið að Daytona kapakstursbrautinni sem er hérna ekki svo langt frá og stoppuðum svo við í Petco að kaupa mat fyrir Mola. Núna erum við að fara ða taka daginn í að skipuleggja hringferðina aftur en það þarf að gera miklar breytingar þar sem við ákváðum að fresta henni og lengja hana :D.
En ég sendi bara knúsa heim og bið Guð að vera með ykkur.

Fjóla og co

3 comments:

Helga said...

Mig langar svoldið að sjá hana, kannski ég láti það eftir mér að fara í bíó :p

Fjóla Dögg said...

Já dregur bara Halldóru og Ingvar með ;D hún er þess virði að sjá hana ef það er ekki nema bara til að hafa gaman af ;D

Helga said...

Snilld, þá fæ ég þau kannski með mér á morgun, þá er tveir fyrir einn :p