Monday, May 23, 2011

Smá fréttir héðan :D

Jæja við erum svona að róast eftir að hafa verið á hótela flakki og erum hrillilega fegin að pabbi og mamma eru komin :D. Við höfum haft það mjög gott og erum að reyna ða vera ekki að hella okkur út í áhyggjur og gera ráð fyrir Guði (eins og mamma hennar Helgu segir alltaf) í plönunum okkar. Ég vona bara að Guð geri okkur þann greiða að láta Gretu hafa samband við okkur í þessari viku :S.
Það fer að styttast í að við förum í ferðalagið okkar en er ég orðin alveg rosalega spennt og ég held ða allir hinir séu farnir að vea spenntir líka. Við leggjum afstað 1. júlí og verðum í 9 daga :D.
En núna í þessum skrifuðu orðum erum við að horfa á Wheel of Fortune og Davíð er að vinna í tölvunni.
Ok... ég hef ekkert merkilegt að segja og læt þessar myndir fylgja með að lokum.

Knúsar Fjóla og co

Davíð langar svo í kúregahatt

Mér fanst þetta frekar ógeðslegt að fara í eitthvað af þessum sokkum til að máta skó :S... oj

Við fórum svo í B.J. í dag og sá þennann RISA stól :D

Pabbi varð að prófa líka ;D

No comments: