Friday, May 13, 2011

Komin á nýtt La Quinta hótel :D

Þá erum við búin að færa okkuir um sel aftur og erum komin á hótel í Lake Mary. Það var h-rku stuð á okkur davíð í gær að fylgjast með seini undankeppninni í Eurovision og er ekki laus við að ég er orðin VERULEGA spennt að sjá keppnina á morgun :D. Ég var bara ánægð með hverjir komust áfram í gær þrátt fyrir að ég hafði bara 6 rétta áfram meðan Davíð var með 8 (einhver grís í honum ;9) en annars var þetta bara nokkuð ágætt sem komst í gegn. Ég var reyndar fyrir svolitlum vonbryggðum með írska lagið þar sem stelpu bakraddirnar yfirgnæfðu strákana í viðlaginu en það er búið að breyta því eitthvað frá því ég heyrði það fyrst og ég er ekki alveg að fíla það :S. Strákarnir eru náttúrulega ekki sterkustu söngvarar í heimi en eru bara svo hrillilega ofvirkir að það er ekki hækt að fíla þá ekki ;D.
En af einhverjum ástæðum er blogger búin að henda út síðustu færslunni minni þannig að ég set bara aftur þær myndir inn af Mola að hoppa á milli rúmana og bæti svo þremur örðum við ;D

VÍÍÍÍÍ!!!!!!

I made it :D

Við fórum á ströndina og ég fattaði það ekki fyrr en ég kom heim að ég stein gleymdi að setja vörn á andlitið ;D

ok þar sem fólk hefur viljað sjá ullu mynd en það verður ekki betra en þetta ;D

Einu skiptin sem tungan er úti er þegar hann er þreittur og nennir ekki að draga hana alla leið inn :D

Knúsar á ykkur heima en ég set inn annað Eurovision blogg á morgun :D

Fjóla og co

No comments: