Friday, November 20, 2009

Kominn tími á blogg :D

Fólk er víst farið að kvarta ;D.
Jæja þá er kominn föstudagur og helgin frammundan. Við erum líklegast að fara og hjálpa Pelt fjölskyldunni að flytja í dag eftir að Davíð kemur heim og kanski líka á morgun en húsið þeirra er tilbúið :D.
Clifron fjölskyldan hefur aftur afbókað sig :S en þau koma í hádeginu á sunnudaginn og ef það gengur ekki þá held ég að við gleymum þessu bara núna og borðum hangikjötið sjálf :D.
Annars er ég alveg í skýjunum með tölvuna en er enþá að læra á hana t.d. að setja inn myndir og breyta þeim og svona.
Við Moli fórum út að skokka saman í gær og gekk það bara mjög vel :D, ég er nefnilega að reyna að fá Davíð til að taka hann með sér þegar hann fer út að skokka en hann segir að Moli sé allt öðruvísi, s.s auðveldari, með mér.
Í dag ætla ég að reyna að drattast til að taka til hérna heima, fara með Mola út í labbitúr og fara í leikfimi. En nóg af blaðri hér koma tvær myndir svona bara rétt til að sýna ykkur :D.

Moli á fína snyrtiborðinu sínu en ég er alveg rosalega ánægð með það :D

og hér er svo gripurinn er ekki alveg búin að gefa henni nafn en var að detta í hug núna Trausti tölva, hvað finnst ykkur?

Kv Fjóla og Moli

3 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með Trausta tölvu og þetta glæsilega snyrtiborð :)
Er að fara núna eftir smá í tjúa partý ;)

Knús Kristín

Anonymous said...

oh gegjað vonandi skemmtið ykkur vel :D

Fjóla

Helga said...

Til hamingju með kaupin. Vonandi bragðast hangikjötið vel.
Knús héðan.