Wednesday, November 18, 2009

Ekkert matarboð í dag/ No gests for dinner to day :(

Því miður komast Clifton fjölskyldan ekki í mat í dag vegna tvíbókunar Clints. Ég var búin að sjóða hangikjötið eins og þið vitið en ég talaði við Simma og hann sagði að það væri í lagi að geyma það fram á laugardag ef ég setti það bara í vel lokaðan plastpoka og geymdi það inni í kæli, hann er náttúrulega algjör life saver :D (en þau koma s.s á laugardaginn í staðinn).
En í dag á ég að fá allar þær sendingar sem við vorum búin að pannta s.s tölvuna mína :D, hundadót fyrir Mola og hundasnyrtiborð. Ég er alveg að springa ekkert smá spennó :D (ég er samt skít hrædd um að Davíð rífi af mér tölvuna og opni hana sjálfur :S).
Í kvöld (fyrst við fáum enga gesti) fer ég á kóræfingu í kirkjunni okkar sem verður æðislegt. Ég ætla líka að reyna að lauma mér aðeins út og kaupa smá límmiða fyrir skrapp bókina hans Mola en ég er langt komin með hana en vantar meiri hundalímmiða :D.
Annars er það bara það sama, ég verð að fara í leikfimi því ég hef ekki farið í tvo daga í röð og svo fær Moli minn labbitúr líklega bráðum.
.......................................................
Sadly the Clifton´s will not come for dinner to night because Clint had doudle booked him salf (bissy man). I had cooked the Hangikjöt yeasterday but I did talk to Simmi my friend and he sed that it would be ok just to but it in to a plastick bag and keep it in the refrigerator.
But to day we are suposto get all the stuf we orderd through the internet, my computer, dog stuff and my dog grooming table. I´m very exited :D (but I´m a litle worry that Davíð wil try to open up my computer before me :S).
But to night I will go to choir pragtis (sins we are not having the Clifftons) and it will be great. I´m also going to try to go and buy more dog stickers for Moli´s scrapbook but I´m wall on my way to finishing it.
But in other news it´s just the same stuff, I have to go to the gym sins i have not been ther in two days and Moli needs his walk so i will probably take him out soon.
Knúsar/Hugs Fjóla og co

3 comments:

Anonymous said...

Bömmer að þau skuli ekki koma í kvöld - en vonandi verður það bara frábært á laugardaginn :) Góða skemmtun að taka upp úr kössunum allt dótið sem á að koma í dag!
Knúsar á ykkur öll frá okkur
A7

Helga said...

Svekkelsi að þau skyldu ekki hafa komið, en það er gott að hægt var að bjarga hangikjötinu :)
Vona þú eigir góðan dag í dag
Knús, Helga og Fróðamús

Anonymous said...

Pirrandi að þau skildu ekki koma en það verður gaman þá á laugardaginn í staðinn :)
Ég á sitthvora svona bókina fyrir Arisar og Sóldísi bara svona litlar og svo á ég svona sýningarbók sem ég set alla dómanna þeirra í :)

Knús Kristín