Tuesday, November 24, 2009

blee.....

Ég er eitthvað slöpp :(. Vaknaði í morgun með dúndrandi hausverk, flögurt og stíf í hálsi og öxlum (en ég er búin að vera þannig í smá tíma þarf nauðsilega nudd). Ég ætlaði að fara á Íslendinga hittinginn en það er lítill hópur sem hittist alltaf einusinni eða tvisvr í viku til að læra íslensku alveg æðislegur hópur en ég bara er ekki nógu hress til að fara. Ég veit ekkert hvað þetta er hjá mér kom mjög á óvart því ég fór ekkert í gær var bara heima þannig að ég er alveg lost hvað er að mér.
Þannig að ég ætla bara að vera heima (eitthvað sem ég var ekki farin að hlakka til að gera) með Mola og elda matinn og hanga :S. Kanski fer ég út með hann smá hring en ég veit ekki hvort það sé góð hugmynd er enþá hálf svomandi og skrítin.
En ég heyri í ykkur
Fjóla :S

2 comments:

Sigurður Ragnarsson said...

Það er leiðinlegt að lesa, hvað þú ert lasin. Vonandi batnar þér fljótt. Amma Davíðs biður að heilsa ykkur. Vingjarnleg kveðja.

Sigurður

Anonymous said...

Takk kærlega fyrir það Siggi ég bið sömuleiðis að heilsa ykkur báðum.

kv Fjóla og Moli inni púkar ;)