Tuesday, November 10, 2009

Búin að kaupa...

... tölvu :D. Við Davíð erum sem sagt búin að fjárfesta í einhverju trillitæki (tölvulega séð) og bíð ég bara spennt að fá hana senda heim í bosti í næstu viku einhverntíman :D.
Ég fór á svona Thanksgiving kvöld í krikjunni okkar en þetta var svona konu kvöld og fannst mér það alveg frábært. Ég hitti konu sem var búin a ðvera í sambandi við mig vegna svona íslendinga hittings en ég vissi ekkert að hún væri í þessari kirkju. Hún sagði mér frá því að núna á laugardaginn er svona jólabasar hjá íslendingafélaginu og ætlum við Davíð SVO að fara en ég hlakka ekkert smá til :D. Hún heitir Veronika og er alveg endalaust almennileg :D. Ég hafði annars mjög gaman af konu kvöldinu en það verður annar hittingur 14. des heima hjá einni og er ég að spá í að mæta :D.
En ég hef sosem ekkert meira að segja en þið megið vera viss um að ég hafi eitthvað að segja þegar tölvan kemur :D ég get ekki BEÐIÐ :D!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
knúsar Fjóla og co

3 comments:

Unknown said...

til hamingju með tölvukaupin :)

Tomas said...

Islendingahittingar eru bestir! Var i Islendinga hitting her um daginn og vid gaeddum okkur a Prins Polo og Appelsin!!! best i heimi! Tomas

Helga said...

Til hamingju med nyja tølvu :D Gaman ad fara i svona islendingahitting, tad er alltaf stud :D
Knus og kvedjur fra mer og Froda