Sunday, November 08, 2009

Æðislegt veður :D

Hérna er alveg gegjað veður og ákváðum við Moli auðvita að nota veður blíðuna og fara út að labba :D. Við hittum fullt af hundum og fólki sem ákvað að gera það sama í tilefni veður blíðunar. Við tókum myndvélina með þannig að þið fáið smá myndaflóð :D.
Við fórum á Casting Crowns tónleika í gærkvöldi og var það alveg frábært. Textarnir eru alveg æðislegur vitnisburður og söngurinn frábær.
En ég læt myndirnar um restina

Moli flotti í haustlitunum

Moli minn

oh svo gaman að fá að hlaupa laus

Litli prinsinn

GAMAN!!!!!!!!!!!

Fá sér smá að súpa

Æðisleg speigluninn í vatninu

Þessi hringur sem við förum alltaf er alveg gegjaður það er svo mikil náttúrufegurð

Sáum þessar köngulær saman á sinhvoru laufblaðinu fannst það soldið töff

Þetta er kirkjan sem tónleikarnir voru haldnir í alveg risastór

Casting Crowns

frábærir tónleikar

knúsar frá mér og hinum fjölskyldumeðlimunum

3 comments:

Anonymous said...


Moli er í felulitum. Hann þarf helst að vera í fötum á þessum myndum svo maður finni hann. Greinilega haust-hundur. Þú gætir búið til myndabók "Hvar er Moli?"

En rosalega er ég hrifinn af þessum köngulóm. Hvar fannstu þær? Þær eru rosalega áhugaverðar. Hrikjalegar spírur eins og þær séu með anorexíu, en búkurinn eins og bjalla. Ég man ekki eftir að hafa séð aðrar eins... Glæsileg mynd.
Knús og kram, vona að þér sé að batna í höndunum.
Tengdó (A7)

Mamma og Pabbi! said...

Vá flottar myndir hjá þér, þú ert snillingur með myndavélina! Gaman þegar kemur svona gott veður, hlýtt og nice!
B21

Fjóla Dögg Halldórsdóttir said...

takk fyrir ég hef alveg rosalega gaman af því að taka náttúrumyndir