Wednesday, November 04, 2009

Heima

Ég sit hérna heima í íbúðinni okkar, uppi í rúmmi, undir sæng og er gjörsamlega að FRJÓSA úr kulda. Hitinn var kiminn niður í 67°F sem mér skilst að sé 19°C. Það hjálpar heldur ekki til að ég ákvað eins og asni að fá mér smoothei í morgunmat :S.
Moli var fljótur að koma til mín þegar hann áttaði sig á því að ég var á leið upp í rúmm og núna liggur hann vel undir sænginni til að ná að hlína sem fyrst.
Davíð er farinn í skólann og er ég að velta fyrir mér að kíkja í Michals því mig vantar meiri jóla límmiða fyrir jóla skrappbókina mína en ég er meira en hálfnuð með hana ;).
Hér er annars allt að fyllast en hraðar af jóladóti fyrst að Halloween er búið þá tók við jóla SPRENGING í búðunum sérstaklega Dollar Tree ;) en ég er alltaf að tína til einn og einn hlut þar til að kaupa. Mig er líka verulega farið að langa að kíkja í Big Lots og Lowes til að skoða og kanski kaupa meira jóladót og skraut. Mig langar alveg rosalega mikið í flottan krans á hurðina okkar og eru þeir margir til það vantar ekki spurningin er bara hvað á að velja og hvað það má kosta :S.
En ég hef sosem ekki planað mikið í dag nema bara ná smá hita í kroppinn, skrappa smá, fara í Michaels líklega og svo kanski í Big Lots líka :D.

Kveðja Fjóla og Moli heimapúkar ;D.

4 comments:

Mamma og Pabbi! said...

Snilld hjá ykkur Mola!
Kveðja
B21

Anonymous said...

Hlýjar kveðjur frá okkur á A7
Knúsar
A7

Helga said...

Það er bannað að tala svona mikið um jólin. Þá hugsa ég bara hvað ég kvíði fyrir prófunum og hlakka til að koma heim! Neinei, segi svona :p
Vona að ykkur Mola takist nú að halda á ykkur hita í 19 gráðunum (vona þú sért að tala um mínusgráður annars væri kannski ráð að kíkja til læknis :O)
Knús frá mér og Fróðamús

Tomas said...

Var ad skoda Halloween myndirnar, Moli bara flottastur!!!
hvad vardar veikindin tha er thad afbragds hugmynd ad bidja fyrir Mola og David, hinsvegar i framkvaemd komu fram hnokrar thegar eg for ad bidja fyrir thormunum hans Mola... frekar furduleg baen, segjum thad bara.
Allavega, sumarid ad koma i Astraliu thannig ad enginn hrollur i mer!!
Kvedja,

Tomas