Monday, November 09, 2009

Tölvan mín...

... alveg búin á því. Í gær var ég að tölvast meðan Davíð var að klára að læra og allt í einu segir hún bara hingað og ekki lengra FAN ERROR!!!!!!!
Hún hefur alveg neitað að kveikja á sér eftir það þannig að ég á enga tölvu lengur :S (svona tæknilega séð). Núna er ég orðin vel spennt að fá nýju tölvunna en ég þarf að taka á minni mestu þolinmæði að bíða eftir að það gangi í gegn.
Í kvöld ætla ég að kíkja í kirkjuna okkar hérna fyrir ofan því það er einhver svona Thanksgiving kvöld þar sem bara konur hittast og borða og segja frá því sem þær eru þakklátar fyrir.
Davíð minn er farinn í skólann og kemur væntanlega ekki heim fyrr en að nálgast níu ef ég þekki umferðina rétt. Ég ætla bara að reyna að dreifa huganum í dag og taka til og þrífa (þar sem ég er bíllaus), fara út með mola og svo kanski föndra eitthvað. Við eigum líka von á því að fá pakka frá amazon með dvd myndum þannig að vonandi kemur það í dag :D
En bless í bili
Fjóla og Moli

2 comments:

Anonymous said...

Við löbbum með þér í kirkjuna
í huganum Fjóla :)
Knúsar
A7
Ps. Fúllt með tölvuna... :(

Mamma og Pabbi! said...

Fúlt! Vonandi gengur þetta fljótt með tölvuna!