Friday, April 10, 2009

Moli 4 ára :D

Moli minn er orðin 4 ára gamall. Litla sæta barnið mitt er að fullorðnast.
Við fengum Mola 8 vikna gamlan gamlan frá frábærum ræktanda sem heitir Kolla og er á Selfossi. Blóð mamma Mola heitir Agla og blóð pabbi hans heitir Casper Dínó. Við kynntumst Mola þegar hann var 4 vikna gamall og fórum mörgusinnum að heimsækja hann áður en við fengum hann í hendurnar 4 vikum seina. Moli var hinn fullkomni hvolpur hann vældi aldrei ALDREI og fyrir þá sem eru hundafólk þá er það frekar sjaldgæft. Hann lærði að setjast og leggjast tveim dögum eftir að við fengum hann og áttuðum við okkur fljótt á því að við vorum með mjög gáfaðan og kláran hund.
Draumur minn hefur svo sannarlega ræst að hafa fengið að kynnast Mola en betri og yndilsegri hund er ekki hækt að finna. Allir sem kynnast Mola elska hann meira að segja þeir sem eru ekkert fyrir dýr verða hrifnir af honum og sterkasta dæmið þar er hún blessaða amma mín en hún ætlaði ekki að leifa okkur að fá hund (við bjuggum í kjallaranum hjá henni heima á Íslandi) en gaf sig eftir mikla umræður og loforð um að hún myndi ekki verða var við neitt gelt eða þess háttar ónæði af honum.
Ég veit að Moli var gjöf frá Guði til mín. Hann hefur kennt mér svo mikið og leit mig saman við mína bestustu vini og er ég svo þakklát Guði fyrir hann. Hann huggar mig þegar ég er leið, gleðst með mér þegar ég er ánægð og er alltaf til staðar fyrir mig þegar ég þarf á honum að halda.
Ég hef unnið mikið með Mola þar sem hann hefur mikla vinnu gleði og er afskaplega klár og gáfaður hundur. Við höfum farið í gegnum tvo námskeið hvolpa og hlýðninámskeið. Við tókum Bronsprófið í hlýðni árið 2007 og lentum við í örusæti fir alla hundana sem keptu við okkur og er hann enn þan dag í dag (að ég held) eini Chihuahua hundurinn á Íslandi sem hefur hlotið Bronsprófs metalíuna og eins og allir sem þekkja mig þá er ég alveg afskaplega stolt af því. Moli er einnig Rauða kross hundur og vonumst við til að notfæra okkur það hérna í Bandaríkjunum. Við höfum stundað hundafimi í þrjú ár og höfum við bæði mjög gaman og gott af því. Við erum að taka okkar annað hundafiminámskeið hérna úti á Flórída og höfum við kynst yndislegu fólki þar.
Ég veit að við eigum eftir að eiga mörg frábær ár framundan og vona ég að hann eigi eftir að njóta þeirra eins vel og ég veit að ég mun gera. Ég get ekki ímyndað mér hvenig það er að hafa hann ekki í mínu lífi og en og aftur þakka ég Guði fyrir þessa dýrmætu gjöf til mín.
Ég valdi nokkrar af mínum uppáhalds myndum sem ná að lýsa hans karagter.
Endilega skilið kveðju til hans í commenti hann hefði gaman af því ;).
Kongurinn í ríki sínu en Moli á það til að vera alveg rosalega tignarlegur when he feels like it ;)

Já það má aleg sjá the grumpyness í svipnum á honum en rigning og bleita yfir höfuð er ekki ofarlega á óskalistanum hans og finnst mér þessi mynd segja allt sem segja þarf ;)

Moli vetrarkongur en Moli elskar snjóinn og að vera út sérstaklega ef hann fær að vera með vinum sínum

Þessi er alveg einstök en lausa hlaup er það besta sem Moli veit að fá að hlaupa laus með vindinn í eyrhahárunum. Hann er svo lífsglaður og þessi mynd sýnir það vel

Moli með tvei bestustu vinkonum sínum í öllum heiminum Sóldísi snögghærður Chihuahua og Aris Papillon. Hann saknar þeirra mjög mjög mjög mikið og ekki ég minna

Að kúra hjá pabba. Moli er algjört kúrudýr og elskar að kúra hjá mér og pabba sínum

Moli og Tara Silki Terrier vinkona hans. Þau eru bestu hlaup eltingaleiks félagar sem hækt er að finna en þau peppa hvort annað upp í að elta hvort annað ;) Hann saknar hennar mikið og ég líka

Ein héðan frá Flórída í hitanum og sólinni en hann hefur sko ekki lítið gaman af góða veðrinu hérna. Heima áður en hann fluti hingað ú leitaði hann í sólina ef sólin skeyn inn um gluggan lagðist hann alltaf þar en hér er sólin svo miklu meiri og sterkari að hann á það til að legjast í skugga undir tré og fyrir þá sem þekkja Mola er það mjög ólíkt honum ;9

Mola finnst fátt betra en að fá að kúra uppi í rúmmi hjá mér og pabba sínum sem verður alveg að viðurkennast að hann fær að gera stöku sinnum. Moli kemur sér þá alveg fyrir undir sænginni yfirleitt tilfóta og þegar hann er búin með allt súrefni undir sænginni stingur hann nebbanum rétt útúr sænginni og hefur það gott það sem eftir er af nóttinni ;)
Ah Moli og Aris. Þarf að segja mikið meira um þessa mynd

Moli að naga bein en honum finnst lang best ef hann nær að plata mig eða pabba sinn að halda í beinið fyrir sig það er náttúrulega miklu auðveldara ;)

Litla kúrudýrið


Moli og Fróði Tíbet Spanniel bestasti besti vinur hans. Hann býr núna í Noregi hjá mömmu sinni henni Helgu minni og er mikil sökknuður að geta ekki hitt hann eins og þeir gátu alltaf hist. Við söknum hans og mömmu hans mikið mjög mikið

kær kveðja Fjóla og Moli afmælisbarn

7 comments:

Snærún said...

Til hamingju með daginn Moli!


Vona að þið hafið það mjög gott úti.

Bestu kveðjur, Snærún


P.S. Gleðilega páska

Helga said...

Til hamingju elsku bestasti sæti Moli með afmælið!
Það er sko mikill söknuður og missir af þér hér í Noregi.
Innilegustu afmælis kveðjur og knús.
Helga og Fróði sem saknar bestasta vinar síns í öllum heiminum.

Anonymous said...

Happy Birthday Moli!

Love,
Jón, Marisa, Meeko and Joy!

Anonymous said...

Til hamingju með daginn Moli þú ert orðinn hund gamall :D:D:D:D:D

kv. Hlynur og Dísa

Maríanna said...

Sætasta Sætasti ;*
kyss kyss og knús ;*
Tara lóðatík biður að heilsa :D

Anonymous said...

While I surf blog , i found a all new trick in http://pic-memory.blogspot.com/Vistor can comment and EMBED VIDEO YOUTUBE , IMAGE. Showed Immediately!
EX : View Source.
http://pic-memory.blogspot.com/2009/02/photos-women-latin-asian-pictu...(add photos and videos to Blogspot comments).
Written it very smart!
I wonder how they do it ? Anyone know about this , please tell me :D
(sr for my bad english ^_^)

email: ya76oo@ya76oo.com
thanks.

Anonymous said...

While I surf blog , i found a all new trick in http://pic-memory.blogspot.com/Vistor can comment and EMBED VIDEO YOUTUBE , IMAGE. Showed Immediately!
EX : View Source.
http://pic-memory.blogspot.com/2009/02/photos-women-latin-asian-pictu...(add photos and videos to Blogspot comments).
Written it very smart!
I wonder how they do it ? Anyone know about this , please tell me :D
(sr for my bad english ^_^)

email: ya76oo@ya76oo.com
thanks.