Friday, April 24, 2009

Hundafimi myndir

Kristín fór með okkur Mola í hundafimi meðan hún var hér og tók fyrir okkur slatta af myndum´en ég ætlaði að leifa ykkur að njóta góðs af þeim líka.

Þetta er s.s hundafimi salurinn okkar ekki eins stór og reyðhöllin heima en hlýrri og bara þokkalega kósý. Þarna er Moli að sýna listir sínar á vegasaltinu

Moli í vefinu rosa duglegur

Moli á brúnni en þarna í bakgrunn (konan í rauða bolnum) er Sam og Simon en það eru bestu vinir okkar í hundafimini

Þarna eru svo félagarnir aftur og rassarnir á eigendunum ;)

God bless
Fjóla

7 comments:

Anonymous said...

Hæ hæ, gamana að geta kíkt hérna inn og fylgst með ykkur;) þið eru rosalega flott í hundafiminni þú og Moli:D
Kv. Anna, Eldur og Frímann

Helga said...

Gaman sjá myndir úr hundafiminni :D Ég og Fróði höfum ekki komist í fimina ALLTOF lengi. Búið að vera páskafrí og síðast brást farið mitt :(
Knús frá mér og Fróða

MJ.Afi og Amma. said...

Þú hefur verið mjög dugleg að lofa okkur að fylgjast með þér á blogginu og senda allar þessar myndir. það er virkilega gaman. Vona að ykkur gangi vel í leitinni að íbúð á réttum stað. við erum alltaf með ykkur í huganum bless bless

Mamma og Pabbi! said...

Moli er alltaf laaaaangflottastur!

Helga said...

Ég er búin að setja inn blogg og tonn af myndum svo endilega kíktu :D
Knús og sumarkveðjur,
Helga og Fróði
PS hlakka til að skæpast á mánudaginn :)

Anonymous said...

Hann er ekkert smá duglegur í hundafiminni hann Moli :D
Gaman að fá að sjá hvað hann er klár :)

Knús Kristín

Anonymous said...

Moli er algjör snillingur!! :)
kv frænkulíus