Friday, April 17, 2009

Nýtt fleiri myndir Epcot og Magic Kingdom :D

Þessi er bara svona rétt til að sýna ykkur frsta verslunardaginn okkar Kristínar á Flórída en það var sko verslað

Þá erum við Kristín komnar heim úr tveggja daga garð ferðalagi um heim Disney. Það var alveg ógeðslega gaman hjá okkur og held ég að Kristín sé í hálfgerðu sjokki yfir þessu öllu saman. Við byrjuðum á Epcot og fórum svo í Magic Kingdom á fimtudaginn.
En ég læt myndirnar tala fyrir sýnu máli ;)

Það er svona blóma sýning núna í Epcot og fult af flotum blómaskreitingum eins og sjá má hér

Kristín hjá blómunum og svaka flott fiðrildi á bakvið hana

Þarna er Kristín hjá Stiche blómaskreitingu ;)

og hjá Strútunum ;)

Þarna erum við svo komin í Th Land þar sem við skoðuðum gróðurhús Epcots ;)

Þarna erum við að prófa mismunandi gostegundir frá mismunandi löndum og líka mjög minsmunandi góðar ;)

Kertastjakin úr Fríðu og Dýrinu úr blómum gegjað flott

Þarna erum við svo komin í Test Trak og miðað við fjölda hausa þá vorum við ekkert séstaklega bjartsýnar á framhaldið ;)

Þarna er ég með Andrés í Noregi

Kristín með komin með ljósar fléttur og víkingahatt og á fullu að leita að Helgu en við sáum hana hvergi ;)

Ég fék líka fléttur og víkingahatt en sá Helgu samt ekki

Þarna er Kristín í Noregi en hvar er Helga?

Sko við vorum hérna Helga en við sáum þig hvergi :S

Ég og Kristín ákváðum um að hætta að leita að Helgu og skella okkur til Kína þar sem ég fann þennan flotta hatt

og þennan líka ;9

Við hlustumuð á þessa konu spila á eihað kínverst hljóðfæri mjög gaman þið fáið kanski myndbandið seinna

Ég var næstum búin að kaupa þessa klikuðu sólhlíf en ég náði að stjórna löngun minni

Kristín fyrir framan Kína hof

flott fyrir í Kína ;)
Flott Dreka blóma skreiting

Við vinkonurnar í Kína ;)

Flottir fimleika strákar þetta var alveg gegjuð sýning

Komin til Ítalíu en þarna er kastalinn í Feneyjum Flottur :D

Þarna erum við sko komin til Japan en þarna getur þú fengið að velja þér skel með perlu í og látið búa til fyrir þig hálsmen

Aladdín blómaskreiting ;)

Ég með Jarðaberjaís ummm ;9

og svo ein frá flugeldasýningunni en það eru engar myndir og engin orð sem geta lýst henni þú bara verður að sjá hana

Kristín að setja á sig sólaráburð komin í Magic Kingdom :D

Ég ;)

Kristín komin í kappastursbílinn og á leið í ökuferð sem gekk svona upp og ofan ;)

Við að fara að horfa 3D mynd gegjað gaman

Kristín fyrir utan húsið hennar Mínu Mús og þarna stendur hún við póstkassan

ég að kveikja ljósið hjá Mínu ;)

Kristín hjá símanum hjá mínu og minnistöflunni

Heima hjá Mikka Mús

Mikka svefnherbergi rosa dúlló
Plúdó var ekki heima en hann fékk þessi skilaboð
og þetta voru skilaboðin

Kristín hjá Öskubusku höllinni oh Kristín er svo sæt í fína kjólnum sínum

Kristín Mína mús

Kristín Guffi

Ég hjá hesti í Disney

Þarna er svo Mary Poppins

Dansarar í skrúðgöngunn
Andrés sæti

Plúdó í skrúðgöngunni

Jæja ég læt þetta duga núna í bili en meira seina

3 comments:

Anonymous said...

Þetta var notlega bara geggjað :)
Takk æðislega fyrir mig :D

Kristín

Helga said...

Vá, æðislegar myndir. Frábært að þið séuð að skemmta ykkur svona vel!!!
En ég skil ekkert í því að þið hafið ekki fundið mig! Ég var líka úti að leita að ykkur en fann ykkur hvergi og þið með hatinn og allt! :þ
Knús og kveðjur frá Noregi

Anonymous said...

Takk fyrir sérlega skemmtilegt blogg sem ég rakst á fyrir tilviljun einhverntíma og les alltaf síðan, og til hamingju með að vera að bæta við ykkur!!

Sigríður (ókunn)