Saturday, April 04, 2009

KAKAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Loksins loksins loksins fék ég brúnu kökuna mína með hvíta kreminu sem ég er búin að þrá síðan ég kom hingað. Við Davíð skelltum okkur nefnilega út í búð til að versla smá páskadót svo við höfum það smá páskalegt hérna en eins og er finnum við enganvegin fyrir því að páskarnir séu að koma það er bara einfaldlega ekki páskalegt.
Við fórum í Walmart og vorum bæði orðin mjög svöng þannig að við hugsuðum með okkur það er laugardagur við meigum alveg fá okkur eitthvað gott svona einu sinni (enda ætla ég að hreifa mig í kvöld). Ég keyfti svona litla sæta köku með hvítu kremi og men oh men hvað það var gott, Davíð fékk sér svo kleinuhring og sinabon snúð en borðaði bara kleinuhringinn (snúðurinn verður borðaður seina).
Ég segi ekkert meir að svo stöddu en þið fáið myndir ;)
Kveðja Fjóla sæl og sátt ;9

Ef þetta er ekki krúttlegasta kaga í heimi þá veit ég ekki hvað

My evil cake look ;)

Ó já ég vaðr að pota í kremið áður en ég (eins og hlíðin vel uppalin stelpa) borðaði brauðið mitt

Davíð og kleinuhringurinn góði ummmm haghag DONNUT!!!!!!!!

1 comment:

Helga said...

Vá hvað þetta er girnileg kaka :þ
Ég þarf einmitt að fara að reyna að gera eitthvað páskalegt hjá mér, kannski byrja á því að taka til :)