Friday, June 02, 2006

Sumarbústaður og Litla hryllingsbúðin

Það er föstudagur í dag jeeeiiiii og það þýðir það að ég og Davíð förum í bústað með tengdó, Benjamín og Guðlaugu Maríu. Við leggjum afstað um fjögur, fimm leitið og tökum Benjamín með okkur. Moli fær líka að koma með til að hlaupa smá í grasinu og njóta þess að vera til. Við verðum í bústaðnum fram á laugardag en þá þurfum við að fara aftur í Reykjavíkina vegna þess að ég þarf að vinna. Það eru nefnilega tvær sýningar í óperunni á laugardaginn ein kl 19 og önnur kl 22. Ég er svo lukkuleg að ég fæ að bjóða nokkrum vinum á sýninguna kl 22 og það er bara gaman. Sjálf ætlum við Davíð að fara á sýninguna kl 19 vegna þess að það henntar okkur betur uppá Mola eins og alltaf ;). Maður veit samt aldrey hvort maður skelli sér á hina sýninguna það er alveg spurning ;).
Ég hef það ekki lengra í bili

Kveðja Fjóla og allt hennar pakk ;)

No comments: