Friday, June 30, 2006

Sýðasti vinnudagurinn í Óperunni ever :D

Í dag er 30. júní sem þýðir að ég er að vinna minn sýðasta vinnudag í Íslensku óperunni. Ég er alveg ofsalega feginn að vera að hætta, var orðin soldið þreitt á ástandinu hérna því miður :(. Ég á nú samt ekki að eiga þægilegan dag svona sýðasta daginn þar sem kerfið er bilað og ekki er hægt að prennta út neina miða eða neitt alveg tíbíst.
Núna hjá mér tekur við löng 26 daga bið eftir að komast til Flórída. Steinunn comentaði hjá mér um daginn að hún væri að fara úr og er komin þangað núna held ég lucky bastard og Edda ætlar að ná í hana og vera með henni yfri helgina. Edda sagði líka að hún myndi kanski kíkja í heimsókn á okkur Davíð þegar við komum og er það bara gaman. Næstu daga á ég bara eftir að vera að fara í mjög langar göngur með Mola og vonandi einhverjum fleirum göngugörpum svona einstaka sinnum, vera dugleg í leikfimi til að vera í sem bestu bikiní formi fyrir Flórída og njóta þess að vera í fríi. Mamma og pabbi fara út til Flórída núna 7. júlí svo fara Hlynur og Dísa út 19. júlí og svo komum við Davíð 26. júlí. Ég get ekki beðið ða komast út þetta verður alveg gegjað.
Ég hef það ekki lengra í þetta skiftið. Bið bara að heylsa Eddu, Valda, Begga og Steinunni, vonandi heyri ég frá ykkur bráðum.

Kveðja Fjóla

4 comments:

Anonymous said...

hæhæ Fjóla mín!
Ég á eftir að sakna þín mikið í óperunni. Hafðu það gott í sumar og góða skemmtun í Ameríku!!!!
Sjáumst í haust á stelpukvöldum.
Knús knús Linda María

Anonymous said...

Sæl elsku skötuhjú (og Moli)!
Gaman að lesa bloggið ykkar. Vona að þið hafið þið notalegt. Það er svo langt síðan ég hef séð ykkur. Eigum við ekki að fara hittast fljótlega? Verðum í bandi! :)
Ykkar,
Halldór.

Fjóla Dögg said...

Endilega Halldór minn það væri bara gaman. Fara kanski í bíó eða einhvað. Endileg vertu í bandi. Hlökkum til að heyra í þér en bara svo þú vitir erum við að fara út 26. júlí eins og þú kanski hefur fundið út ;).
Linda takk fyrir samstarfið á eftir að sakna þín líka en við eigum eftir að hittast helling þrátt fyrir allt veit ég ;)

Anonymous said...

Takk fyrir heimsóknina á föstudaginn....það var svo súper dúper gaman að fá ykkur að ég er alveg búin að brosa síðan :D
Njóttu þess nú út í gegn að vera í fríi og dekraðu nú aðeins við þig og svona ;)
Lovz
Tinna Rós