Saturday, June 03, 2006

Vinnan í dag RUGL!!!!!!!

Gói veikilíus.
jæja ég sith hérna í vinnunni þar sem klukkan er korter yfir níu að kvöldi og get ekki beðið að komast heim. Málið er það að það áttu að vera tvær sýningar í kvöld en neeeeeiii... aðalleikarinn hann Gói er veikur og þurfti því að alfýsa báðum sýningunum. Það þýðir það að ég og Melkorka höfum setið hérna hún frá tvö og ég frá hálf fimm og hringt í allt liðið sem á panntaða miða í kvöld og ég er að segja ykkur þetta er þræla vinna. Pæliði að þurfa ða hringja í kanski 300-500 mans og segja þeim að sýningunni hafi verið aflýst? Við þurfum svo að endurgreiða þeim sem vilja það og finna ný sæti handa þeim sem vilja fá nýa miða. Ofsalega mikil vinna. Svo er það líka það að ég á panntaða miða á sýningu á mánudaginn á Fullkomið brúðkaup þar sem Gói er líka að leika og það er alls ekki vís að hún verði heldur
Ég verð sem betur fer búin eftir 45 mín en er gjörsamlega búin eftir þetta allt saman algjört rugl.
Það sem er líka svo fúlt er það að ég var búin að bjóða vinum mínum að sjá þetta og það fór að sjálfsögðu allt úr böndunum en ég vonsast til þess að ég geti boðið ykkur seinna ;).

Love you guys

Kveðja Fjóla

No comments: