Monday, November 15, 2010

Helgin að taka enda...

... og ný vika tekur við :D. Núna er mjög stutt í Thanksgiving og hlakka ég mikið til að eiða þeim tíma með Davíð og Benjamín. Frammundan er mikil lærdóms vika en ég er að reyna eins og ég get að vera eins mikið á undan áætlun og hækt er svo ég dragist ekki aftur úr :S.
Við hjónin sitjum hérna fyrir framan imban aldrei þessu vant og erum að horfa á Amazing Race og á sama tíma er ég að blogga ;D og Davíð að sækja um vinnur :S. Annars er helgin búin að vera dásamleg hjá okkur eins og alltaf, en það sem við gerðum m.a. var að Davíð fékk klippingu hjá mér loksins enda allt of langt síðan síðast :S.
En þar sem ég hef svo sem ekkert merkilegt að segja ykkur þá læt ég þetta bara duga í bili. Sendi bara á ykkur kossa og knúsa og bið Guð að vera með ykkur eins og alltaf.

Kveðja Fjóla

No comments: