Saturday, December 29, 2007

I am Legend

A.T.H Þeir sem ætla að sjá þessa mynd og vilja ekki vita neitt um hana ekki lesa þessa blogg færslu strax.
Við Davíð minn skelltum okkur á myndina I am Legend með Will Smith. Tommi bestasti gaf okkur nefnilega tvo miða í lúxussal og skelltum við okkur með honum í kvöld.
Myndin kom á óvart, þrátt fyrir það að ég þoli ekki að í myndum sem þessari og t.d. the Mummu þá verða þessir fyrrum menn ef við getum kallað þá það allt í einu rosalega liðugir í kjálkavöðvunum og geta svo öskrað alveg hátíðni öskur allt í einu, mjög asnalegt finnst mér. Fyrir þá sem ekki vita er myndin í stuttumáli um þann eina eftir lifandi mann í New York og hundin hans Sam (Sheffer) og báráttu þeirra við að lækna síktar mannverur. Þetta er náttúrulega soldið flóknara en þetta en þið verðið bara að sjá hana. Það sem er athygglisvert er hvað Kristgerfingurinn er sterkur í gegnum myndina. Í fyrstalagi heitir myndir I AM legend, í öðrulegi hann berst við myrkraverur s.s. barátta milli góðs og ills, í þriðjalagi er svarið í blóðinu og í fjórðalagi fórnardauði söguhetjunar. Það er væntanlega nóg annað sem ég hef ekki talið upp og einhvernvegin held ég að hún Helga ætti að geta fundið það eins og skot ;).
Ég allavegana var sátt mínus þessu hallærislegu öskurapa. Ég mæli með að þið sjáið hana mjög athygglisverður söguþráður þannig séð að vera nánast einn í heiminum.

Guð blessi ykkur Fjóla og Moli

1 comment:

Helga said...

Já, kannski maður kíki á þessa! Verst að komast ekki með þér í göngu í dag Fjóla, ég er á leiðinni í matarboð núna, en ég er í fríi á morgun. Hvað segirðu um það? Kíktu svo á bloggið mitt, var að setja inn fullt af myndum sem ég tók á nýju vélina ;)
Kveðja, Helga, Fróði og Trítla