Saturday, December 15, 2007

16. desember

Taka til (hálft) CHECK, baka lakkrístoppa CHECK, kaupa jólatré CHECK, fara í bíó á Fred Claus CHECK, fara á kaffihús með Helgu og Kristínu vonandi í dag. Þá fer allt að smella saman hérna á okkar litla heimili. Jólagjafirnar eru alveg að smella í klárun og allt orðið heldur jólalegt. Við Moli afrekuðum helling í dag meðan Davíð lærði og svo þegar tími gafst hjá Davíð skelltum við okkur að kaupa jólatré og fórum svo og fengum okkur pizzu og í bíó með Helgu.
Í dag ætla ég svo að bara gera einhvað, eins og á kaffi hús með þeim bestustu Helgu og Kristínu. Það er svo gott að vera ég þessa dagana. Ég fæ frí milli jóla og nýárs í vinnunni og er því komin í frí eftir 21. desember til 2. janúar SWEET!!! Í næstu viku eru svo tvö jólahlaðborð með Árbæjarkirkju og Björnsbakarí, Davíð klárar prófin sín á fimmtudaginn og jólin eru á mánudaginn eftir viku, hvað viltu hafa það betra?
Guð er góður það er það eina sem ég get sagt. Hann hefur blessað mig svo margfalt og ég átta mig ekki á því most of the time. Hann hefur gefið mér svo mörg tækifæri og möguleika í lífinu sem ég verð bara að tegja mig í og grípa, hann hefur gefið mér vinkonu sem hefur hjálpað mér svo mikið og reynst mér sannur vinur í raun og er alltaf til staðar þegar ég þarf á henni að halda, hann hefur gefið mér frábæra fjölskyldu sem styður mig í því sem ég tek mér fyrir hendur og hjálpar mér að takast á við lífið, hann hefur gefið mér frábæra tengdaforeldra sem alltaf eru að öllu vilja gerð til að hjálpa okkur Davíð, hann hefur gefið mér fullkominn hund sem er mitt líf og yndi og eins og hugur mans betri hund er ekki hækt að fá, en fyrst and for the most hefur hann gefið mér yndislegasta mann í heimi. Davíð er dásamlegur í alla staði og er ég svo þakklát Guði fyrir hann. Davíð myndi aldrei yfirgefa mig þegar ég þyrfti mest á honum að halda, hann er alltaf til staðar fyrir mig.
Hvað get ég annað sagt en takk Guð fyrir þetta allt saman. Takk fyrir að ég fékk að þekkja þig. Guð blessi ykkur öll dásamlega fólk og takk fyrir að vera hluti af mínu lífi.

Hver sá sem ákallar nafn Drottins, mun frelsast.
Post. 2:21

Kær kveðja Fjóla og Moli
8. dagar til jóla

1 comment:

Anonymous said...

Sjáumst á eftir í tjúa göngunni ;)

Kristín, Sóldís og Aris